Dược Cửu Long được công nhận TOP 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dược – Thiết bị y tế
18.12.2023

Ngày 08/12/2023, Báo Đầu tư và Viet Research đã phối hợp tổ chức buổi lễ trao chứng nhận Top 10 nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam. Đây là danh mục luôn thu hút sự quan tâm từ công chúng bởi chất lượng và uy tín trong nhiều năm. Năm 2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long (DCL) được công bố trong hạng mục Top 10 nơi làm việc tốt nhất của ngành Dược – Thiết bị y tế.

Theo các chuyên gia, danh mục Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được lựa chọn dựa trên các nhóm tiêu chí: Nhân sự và uy tín nhà tuyển dụng; hiệu quả sản xuất kinh doanh và triển vọng tăng trưởng; thu nhập và chế độ phúc lợi. Chương trình có ý nghĩa chính trị, xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và người lao động về phát triển nguồn nhân lực, đãi ngộ người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và uy tín nhà tuyển dụng. Giải thưởng năm nay gây ấn tượng khi có sự tham gia cố vấn của Đại học Quốc gia Singapore.

Sự có mặt của DCL trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dược – Thiết bị y tế được đánh giá là xứng đáng. Tại DCL, con người luôn ở vị thế trọng tâm, vì thế các chính sách đãi ngộ, tuyển dụng, các chương trình phát triển tài năng, không gian làm việc và văn hóa doanh nghiệp luôn được coi trọng. Nhờ vậy, trong rất nhiều năm, DCL luôn có được sự phát triển bền vững ổn định, đạt được đột phá trong kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, trở thành thương hiệu uy tín và thu hút nhân tài.

 2f9a6073 scaled

Đại diện Dược Cửu Long nhận cúp vinh danh Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Trong suốt 47 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn chú trọng đến vấn đề xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào mục tiêu đào tạo, phát triển con người; khi đó, doanh nghiệp là nơi mà mọi thành viên đều  cảm thấy có động lực cống hiến, được ghi nhận xứng đáng và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của tổ chức,” đại diện DCL cho biết.

 TOP 10 NOI LAM VIEC TOT NHAT VIET NAM 2023 DCL

Những thành tựu về cơ sở vật chất, con người, sản phẩm, hiệu quả sản xuất kinh doanh đã góp phần đưa DCL vào Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dược – Thiết bị y tế.

Trên tinh thần đó, các chính sách, chế độ của công ty luôn đặt lợi ích của người lao động lên hàng đầu, lấy trải nghiệm tích cực của nhân viên là phương châm hành động. Các chương trình đào tạo nội bộ, tổ chức tập huấn, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn và xây dựng lộ trình phát triển cho từng cá nhân,…. được DCL ưu tiên và phổ biến tới từng cán bộ nhân viên. Đồng thời, DCL cũng luôn quan tâm tới đời sống của CBCNV. Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong những năm qua, các trường hợp khó khăn đều được Lãnh đạo Công ty quan tâm, phối hợp Công đoàn cơ sở thăm hỏi, kịp thời động viên, hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần.

Chính sức mạnh nội bộ từ văn hóa doanh nghiệp được bồi đắp trong suốt 47 năm qua đã giúp DCL tăng trưởng bền vững và nhận nhiều giải thưởng danh giá như: Huân chương lao động hạng Nhì; Giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt lần 1 của Bộ y tế; Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022;

 Giai Thuong 10 10 Noi lam viec tot nhat 2023 DCL

Giải thưởng Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 làm dày thêm bảng thành tích của DCL trong suốt 47 năm xây dựng và phát triển.

Bên cạnh đầu tư cho nghiên cứu, sản xuất, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV, DCL cũng luôn quan tâm đến việc kiến tạo giá trị cho cộng đồng. Với tầm nhìn phát triển bền vững, thúc đẩy sự phát triển hài hòa giữa công ty và xã hội, trong những năm qua, DCL đã tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: tặng thuốc hỗ trợ điều trị Covid cho các bệnh viện; tặng quà hỗ trợ bà con vùng lũ miền Trung; trao tặng Hệ thống máy xét nghiệm tự động Real-Time PCR cho Trung tâm y tế thành phố Vĩnh Long;…

Giải thưởng “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023” được xem là cột mốc đánh dấu hành trình 47 năm không ngừng phát triển nhằm kiến tạo môi trường lao động an toàn, thân thiện, văn minh cho người lao động, giúp DCL hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

 

Tin tức liên quan