Dược Cửu Long bùng nổ trong ngày hội OGSM và Kick off 2017
13.01.2017

CTCP Dược phẩm Cửu Long (DCL) vừa tổng kết năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017 bằng chuỗi chương trình Ngày hội OGSM, Sales kick off kết hợp với team-building đầy sôi động và khí thế. Chương trình diễn ra trong hai ngày 6-7/1/2017 với sự tham gia của Ban lãnh đạo (BLĐ) và tập thể CBCNV của DCL.

 

Chuỗi sự kiện này được tổ chức để tổng kết hoạt động và kết quả kinh doanh năm của DCL trong năm 2016, từ đó cùng đề ra mục tiêu và kế hoạch hoạt động của công ty trong năm 2017. Với mục tiêu tăng trưởng doanh thu 25% (chưa kể Doanh thu sẽ đến từ Euvipharm – Công ty dược phẩm mà DCL vừa ký kết mua lại 90% cổ phần ngày 06/01/2017 vừa qua), trong năm 2017, DCL sẽ tiếp tục nâng cao năng lực hệ thống bán hàng, xây dựng nhóm khách hàng thân thiết bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, quản lý tốt ngân sách và công nợ. Những định hướng và chiến lược đúng đắn của công ty mẹ F.I.T Group tiếp tục là cơ sở để DCL tự tin hoàn thành những mục tiêu trong năm tới.

 

Sau khi kết thúc hai chương trình nghị sự OGSM và Kick-off, Ban lãnh đạo DCL cùng CBNCV đã có những phút giây bùng nổ với chuỗi hoạt động teambuilding để khởi động mùa kinh doanh mới. Trải qua những trò chơi tập thể sôi động, tất cả như được tiếp thêm năng lượng và tinh thần để cùng gắn kết cho một năm làm việc sắp tới với nhiều thử thách nhưng cũng nhiều kỳ vọng. Nối tiếp tinh thần hứng khởi đó, trong tiệc Gala Dinner tối ngày 7/1, CBCNV có thành tích xuất sắc trong năm 2016 đã được vinh danh và đây chính là nguồn động viên khích lệ to lớn mà BLĐ DCL dành cho những cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công chung của DCL.

 

Phát biểu tại Gala Dinner, TGĐ kiêm Chủ tịch HĐQT Dược Cửu Long – Ông Nguyễn Văn Sang gửi lời tri ân tới CBCNV DCL đã góp phần quan trọng cho thắng lợi của công ty trong năm 2016. Ông Nguyễn Văn Sang cũng khẳng định, với những thành tích của năm cũ, DCL hoàn toàn có thể tin tưởng vào một năm 2017 nhiều thành công hơn nữa với sự quyết tâm và nỗ lực cao của toàn công ty. Chủ tịch Nguyễn Văn Sang cũng kỳ vọng, dược phẩm sẽ tiếp tục là ngành chiến lược trong cơ cấu đầu tư của F.I.T, và qua đó Dược Cửu Long hứa hẹn sẽ có những bước tiến dài hơn để vươn tới mục tiêu trở thành công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

 

Không chỉ là buổi tối vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc, Gala dinner còn là dịp gắn kết tập thể DCL bằng lời ca tiếng hát. Các cán bộ DCL đã mang đến hội trường một bầu không khí sôi động và giàu cảm xúc với rất nhiều màn trình diễn ấn tượng. Tất cả CBNV đã cùng cất cao tiếng hát “Niềm tin chiến thắng” thể hiện cho sự gắn bó và quyết tâm của đại gia đình DCL, luôn đồng sức,đồng lòng cùng hướng đến thành công chung.

 

Một số hình ảnh về chuỗi chương trình của DCL trong hai ngày 6-7/1:

 

 

theo doi_2

 

cam ket_2

 

chia nhom_2

 

 

 

khen thuong_2

 

hoa ging niem tin chien thang_2

Tin tức liên quan