Dr.Kool trao tặng 480 phần quà cho các em nhỏ trường mầm non Hoa Lan, Vĩnh Long
08.06.2020

Tiếp tục đồng hành cùng các em nhỏ trong hành trình giữ gìn sức khỏe răng miệng, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2020 vừa qua, nhãn hàng Dr.Kool của CTCP FIT Cosmetics đã đến thăm và trao tặng 480 suất quà chăm sóc sức khỏe răng miệng đến các em nhỏ trường mầm non Hoa Lan.

Trường mầm non Hoa Lan là một trong những điểm trường đạt chuẩn Quốc gia của tỉnh Vĩnh Long. Kể từ ngày thành lập, trường không ngừng phấn đấu trong công tác giảng dạy và chăm sóc trẻ để các em đến trường luôn nhận được những tiêu chuẩn tốt nhất. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid 19 thời gian vừa qua khiến các bé phải nghỉ học trong thời gian dài, nếp sinh hoạt, học tập bị gián đoạn, cùng với đó phần lớn gia đình của các em cũng bị giảm thu nhập kinh tế. Thấu hiểu và mong muốn chia sẻ cùng nhà trường và gia đình các em nhỏ, nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhãn hàng Dr.Kool của CTCP FIT Cosmetics đã phối hợp với Ban Lãnh đạo nhà trường trao tặng 480 phần quà bao gồm Kem đánh răng Dr.Kool Kids và Bàn chải đánh răng trẻ Dr.Kool cá ngựa. Đây là những phần quà xinh xắn, thiết thực hàng ngày, giúp các bé yêu thích hơn với công việc chăm sóc răng miệng, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh răng miệng cá nhân của các em.

Comestic 8.6

Hình ảnh các bé thích thú khi nhận được bộ quà tặng dễ thương thiết yếu từ Dr. Kool

Dr.Kool là nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng với 2 dòng chủ lực là bàn chải và kem đánh răng siêu diệt khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng, mang lại hàm răng trắng khỏe và hơi thở thơm mát suốt cả ngày cho cả gia đình. Với định hướng chiến lược từ công ty mẹ F.I.T Group và lựa chọn phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình theo xu hướng an toàn cho người sử dụng, 05 dòng sản phẩm của FIT Cosmetics bao gồm nước giặt trung tính TERO, nước rửa chén sinh học TERO, nước rửa tay Dr. CLEAN, kem đánh răng trẻ em Dr. KOOL và kem đánh răng Dr.KOO, đều đang khẳng định được chất lượng trên thị trường tiêu dùng mỹ hóa phẩm gia đình. Giải thưởng Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2019 vừa qua là minh chứng cho nỗ lực của Công ty trên chặng đường thực hiện sứ mệnh kết nối và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Comestic 8.6.2

Tập trung mục tiêu góp phần bảo vệ và cải thiện sức khỏe răng miệng cho các gia đình Việt Nam, nhãn Dr.Kool và FIT Comestics sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng cộng đồng trong các chương trình xã hội ý nghĩa, thiết thực hơn, để không ngừng tuyên truyền các thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách và nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe răng miệng của người Việt, hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Tin tức liên quan