Dr. Kool Junior hương chuối mới – Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bé
06.02.2018

Tiếp nối thành công của sản phẩm kem đánh răng trẻ em Dr. Kool Junior hương cam và hương dâu, Fit Cosmetics vừa cho ra mắt sản phẩm Dr.Kool Junior hương chuối mới tăng thêm hương vị cho bé lựa chọn.

Chăm sóc sức khỏe răng miệng của trẻ là điều mà hiện nay tất cả các bậc phụ huynh đang quan tâm và là ưu tiên hàng đầu trong các gia đình Việt Nam. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm kem đánh răng trẻ em, nhưng các dòng sản phẩm kem đánh răng Dr.Kool Junior với thành phần tự nhiên hiện đang được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn.

Luôn trung thành với phương châm đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, FIT Cosmetics đã cho ra đời thêm sản phẩm kem đánh răng Dr.Kool Junior hương chuối mới có tác dụng bảo vệ răng sữa cho trẻ và tăng thêm sự lựa chọn cho bé.

Dr.kool huong chuoi

Răng sữa của trẻ là bộ phận rất nhạy cảm, do đó thói quen ăn uống của trẻ vô tình làm cho răng trẻ bị sâu, sún, và gặp các bệnh về răng lợi,… Hiểu rõ điều đó, Dr. Kool Junior tinh chất hương chuối mới với thể gel cao cấp  được sản xuất bởi công nghệ Hàn Quốc tiên tiến chứa 100% Xylitol giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn để ngừa sâu răng hiệu quả, thành phần của kem không chứa Flouride nên rất an toàn cho bé khi bé lỡ nuốt phải. Dr Kool Junior mới được sản xuất với một công thức chuyên biệt đó là công thức không cay the cùng với hương trái cây chuối phù hợp với sở thích của trẻ. Bên cạnh đó, Dr Kool Junior hương chuối cũng được bổ sung thêm các loại vitamin, dưỡng chất giúp răng bé chắc khỏe, sáng bóng, đồng thời cũng kích thích các bé chải răng thường xuyên hơn.

Đặc biệt, bên cạnh các lợi thế vốn có là sản phẩm chất lượng, mùi hương được yêu thích, các thành phần có công dụng được ưa chuộng, Dr Kool hương chuối còn được FIT Cosmetics đưa ra thị trường với mức giá cạnh tranh hơn so với các sản phẩm cùng loại nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng sản phẩm một cách phù hợp và kinh tế nhất.

Được đánh giá là dòng sản phẩm kem đánh răng có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam, Dr. Kool Junior nói riêng và các sản phẩm tiêu dùng của FIT Cosmetics nói chung đang đứng trước rất nhiều cơ hội để tạo sự đột phá, chiếm lĩnh thị trường, hướng đến mục tiêu “nâng tầm thương hiệu Việt”. Đây cũng là chiến lược lâu dài được công ty mẹ F.I.T Group đặt ra đối với FIT Cosmetics để đưa FIT Cosmetics vươn lên top 05 công ty ngành hàng tiêu dùng lớn tại Việt Nam với sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt Nam qua những sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt.

Tin tức liên quan