Đón “Chép vàng đến nhà – Tài lộc sung túc” cùng nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda
15.12.2017

Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm tiêu thụ lớn nhất trong năm, chiếm 25 – 30% sản lượng tiêu thụ cả năm. Tết cũng là thời điểm để các nhãn hàng tăng tốc, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng để tăng doanh thu và nâng cao thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng. Hoạt động trong ngành hàng nước uống, là ngành mà cầu tăng mạnh trong dịp Tết, CTCP FIT Beverage đã kịp thời nắm bắt cơ hội để triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tên gọi “Chép vàng đến nhà – Tài lộc sung túc”.

Vikoda tet

Lựa chọn hình ảnh “cá chép vàng” – biểu tượng gắn liền với sự sung túc, thịnh vượng – FIT Beverage mong muốn mang đến cho khách hàng thật nhiều phúc lộc – an lành – thịnh vượng trong dịp Tết nguyên đán năm nay. Theo đó, khách hàng tham gia chương trình mua hàng tích lũy và trưng bày sản phẩm nước giải khát của FIT Beverage sẽ được nhận nhiều mức quà tặng hấp dẫn.

Vikoda tet 1

Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2017 và được áp dụng cho tất cả dòng sản phẩm của Đảnh Thạnh như cam, chanh, cola, chanh dây Đà Lạt và chanh muối. Không chỉ mang tài lộc tới cho khách hàng, “chép vàng” còn được kỳ vọng tạo ra sự bứt phát về doanh thu trong quý IV/2017 cho FIT Beverage. Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu, sản phẩm nước giải khát của công ty thâm nhập sâu hơn vào các kênh và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Vikoda tet 2

Triển khai chương trình đúng mùa mua sắm cuối năm, đội ngũ FIT Beverage đặt mục tiêu gia tăng lợi nhuận cho các kênh bán hàng để các trung gian bán hàng tập trung đầu tư và bán các sản phẩm của công ty, bên cạnh đó tạo sẽ ra sự cạnh tranh với các đối thủ chính trên thị trường trong thời điểm thị trường đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất.

Dự kiến, với “Chép vàng đến nhà – Tài lộc sung túc”, sản lượng nước uống bán ra của FIT Beverage sẽ tăng với cùng kỳ năm trước, trong đó sản lượng của chương trình đóng góp đến 50% tổng sản lượng quý 4/2017. Theo đó, FIT Beverage có thể hoàn thành mục tiêu doanh thu năm 2017 mà công ty mẹ F.I.T Group đã đặt ra từ đầu năm và là động lực cho toàn thể công ty nỗ lực cho sự phát triểu mạnh mẽ hơn trong năm 2018.

Tin tức liên quan