DCL: Panalgan được vinh danh “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018”
02.05.2018

Panalgan – dòng sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Cửu Long đã được vinh danh “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018”.

Ngày 21/4/2018 vừa qua, Lễ trao giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng” do Viện sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học – Doanh nhân Việt Nam đã được tổ chức tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) để vinh danh các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018. Đây là chương trình khảo sát thị trường nhằm đánh giá và xếp hạng các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín, được áp dụng theo Điều 75 – Luật Sở hữu trí tuệ.

Tại lễ trao giải Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm nay, thương hiệu Panalgan – dòng sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã được Ban tổ chức chương trình vinh danh lên sân khấu nhận Cúp và bằng chứng nhận danh giá  Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2018.

 

Panalgan

 

Panalgal của CTCP Dược phẩm Cửu Long là cái tên vô cùng thân quen, uy tín đối với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành của Việt Nam. Các dòng sản phẩm Panalgan của Dược Cửu Long được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Canada và Hàn Quốc, chất lượng nguyên liệu theo chuẩn dược điển Mỹ (USP: United States Pharmacopoeia), có tác dụng giảm đau, hạ sốt, điều trị các chứng đau nhức, cảm cúm vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

 

Panalgan 768x512

 

Sản phẩm Panalgan được vinh danh tại chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018” là dấu mốc quan trọng, đánh dấu những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên CTCP Dược phẩm Cửu Long.

Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm Việt Nam, kể từ khi trở thành thành viên của tập đoàn FIT, công ty mẹ đã đầu tư và định hướng chiến lược đưa DCL trở thành top những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh kết nối và cải thiện cuộc sống của cộng đồng người Việt thông qua những giải pháp sức khỏe tối ưu. Ngoài sản phẩm Panalgan, Ban Lãnh đạo và CBNV công ty sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa thêm nhiều sản phẩm khác của Dược Cửu Long chiếm lĩnh thị trường dược phẩm Việt Nam, đưa tên tuổi Dược Cửu Long trở thành cái tên thân quen, uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt.

Tin tức liên quan