DCL: Họp mặt và tri ân khách hàng khu vực miền Bắc
22.08.2019

Ngày 20/08/2019 vừa qua, Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long (DCL) đã tổ chức Buổi gặp gỡ các Nhà phân phối của công ty tại khu vực miền Bắc để Tri ân sự đồng hành và hợp tác trong suốt thời gian qua.

 Buổi họp mặt và tri ân khách hàng khu vực miền Bắc có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo cũng như các quản lý cấp cao của DCL đã cho thấy sự quan tâm lớn của Dược Cửu Long đối với Khách hàng của công ty.

DCL 22.8.1

Tại buổi họp mặt, gần 30 nhà phân phối tại miền Bắc của DCL không chỉ được giới thiệu thêm các thông tin về DCL, về FIT Group – công ty mẹ của DCL mà còn được tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm, các chiến lược và chính sách bán hàng, định hướng của DCL trong tương lai. Bên cạnh đó, Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty rất chú trọng tới việc lắng nghe ý kiến của các khách hàng để giúp công ty sẽ có những cải tiến trong sản phẩm, kênh phân phối, hệ thống chăm sóc khách hàng, đáp ứng được nhu cầu cũng như thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà phân phối của công ty.

Phát biểu tại buổi họp mặt và tri ân, ông Nguyễn Văn Sang – chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc của DCL đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của Nhà phân phối đối với sự phát triển của DCL, thông qua đó, ông Sang đã gửi lời tri ântới tất cả các Nhà Phân phối đã luôn đồng hành, hỗ trợ DCL trong suốt thời gian qua. Và để thể hiện sự tri ân lớn tới các khách hàng, DCL đã vinh danh những nhà phân phối xuất sắc, hoạt động tích cực nhất cũng như đã có những bước tăng trưởng lớn nhất trong giai đoạn 2016 đến 2018; đặc biệt là vinh danh nhà phân phối hoạt động tích cực nhất nửa đầu năm 2019.

DCL 22.8.2

Ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc DCL, lắng nghe và trả lời những phản hồi của khách hàng

 Tiếp theo chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng, DCL sẽ tổ chức họp mặt các nhà phân phối của công ty tại khu vực phía Nam vào trung tuần cuối cùng của tháng 08. Họp mặt và tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của DCL, là dịp để Ban lãnh đạo của công ty gặp gỡ những nhà phân phối, để chia sẻ và tiếp tục thắt chặt sự phối hợp, hợp tác của DCL và khách hàng.

DCL 22.8.3

Vinh danh những nhà phân phối xuất sắc

Nếu như trước năm 2015, DCL đã gặp những khó khăn, thách thức lớn trước những thay đổi của xu thế thị trường thì kể từ khi trở thành một thành viên của FIT Group, DCL đã được công ty mẹ định hướng và đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại cũng như tái cấu trúc lại cơ cấu. Hiện nay, DCL đã và đang có những bước chuyển mình với những dự án lớn, tiềm năng, góp phần đảm bảo cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty trong tương lai, để trở thành một trong những công ty dược hàng đầu tại Việt Nam, được ghi nhận và đánh giá cao bởi các bệnh nhân, nhân viên và đối tác vì những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

DCL 22.8.4

Tin tức liên quan