Đảnh Thạnh gas vị chanh: thức uống thời thượng từ thiên nhiên
25.10.2019

Nước uống có ga vị chanh của Vikoda cung cấp nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp hỗ trợ giảm cân, thải độc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, chống đầy hơi đồng thời cung cấp canxi cho xương và răng chắc khỏe. Với những tính năng ưu việt, sản phẩm này luôn thuộc top những mặt hàng bán chạy nhất trong nhiều năm liền của Vikoda.

Cũng giống như dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên của Vikoda, Đảnh Thạnh gas vị chanh được sản xuất từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối, các vi lượng như canxi, magie, potassium, sodium và bicarbonate.

Vikoda 25.10

Với những tính năng ưu việt, nước khoáng chanh Đảnh Thạnh luôn thuộc top những mặt hàng bán chạy nhất trong nhiều năm liền của Vikoda.

Dòng sản phẩm này được đóng chai ở dạng lon với dung tích 320ml có thiết kế nhỏ gọn và thời thượng, rất tiện lợi để người tiêu dùng sử dụng và mang theo khi luyện tập thể thao, leo núi, dã ngoại hay du lịch cùng người thân và bạn bè.

Trong những năm gần đây, việc sử dụng nước khoáng có ga để chăm sóc sức khỏe và làn da đã trở thành xu hướng được giới trẻ Việt Nam và một số nước châu Á ưa chuộng.

Khi đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao được chú trọng hơn; chính vì vậy, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe cũng tăng cao.

Đối với công ty Vikoda, các sản phẩm nước khoáng có ga như Đảnh Thạnh gas vị chanh, cam,… là một trong những mặt hàng được yêu thích và bán chạy nhất trong nhiều năm liên tiếp. Nước khoáng có ga Đảnh Thanh với vị chanh thơm ngon, tươi mát đã trở thành thứ đồ uống không thể thiếu của dân chơi thể thao và những gia đình ưa các hoạt động du lịch, dã ngoại ngoài trời,…

Hiện nay ngoài dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên chủ lực, Vikoda cũng cung cấp các loại nước uống có ga, nước tăng lực và nước yến sào nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với lịch sử hơn 40 năm trên thị trường nước uống, Vikoda từ lâu đã trở thành một thương hiệu được tin dùng với những đặc tính nổi trội như: chất lượng nước có độ kiềm tự nhiên cao, độ PH 8.5 đạt chuẩn, được sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế.

Kể từ khi chính thức trở thành một thành viên của FIT Group, Vikoda đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, không chỉ củng cố thêm uy tín và sự tin cậy vốn sẵn có bởi lịch sử lâu đời mà còn đang trên đà hướng tới vị trí của một trong những doanh nghiệp nước uống hàng đầu tại Việt Nam.

Với chiến lược phát triển đặt trọng tâm vì sự phát triển bền vững, mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng, Vikoda đang nỗ lực hết mình vươn xa, mở rộng thị phần không chỉ với thị trường trong nước mà còn hướng tới sự phát triển lâu dài, đặt dấu ấn của các thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới.

Tin tức liên quan