Ngày 08/12/2013, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh & cấp chứng nhận cho những sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2013, sản phẩm Viên nang rỗng (Capsule) của công ty cổ phần Dược Phẩm Cửu Long – VPC vinh dự đón nhận giải thưởng Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2013.
Ngày 08/12/2013, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh & cấp chứng nhận cho những sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2013, sản phẩm Viên nang rỗng (Capsule) của công ty cổ phần Dược Phẩm Cửu Long – VPC vinh dự đón nhận giải thưởng Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2013.
Đại diện Dược phẩm Cửu Long nhận chứng nhận và trong lễ trao cúp giải.
Chương trình bình xét và trao giải thưởng Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam được tổ chức nhằm chọn ra những sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, rõ nguồn gốc xuất xứ, thân thiện với mội trường, có sức cạnh tranh cao.
Sản phẩm “Vỏ nang rỗng – Capsule” của Dược Phẩm Cửu Long – VPC là loại nang cứng, làm từ gelatin, phù hợp với các loại máy đóng nang với nhiều loại kích cỡ. Trang thiết bị và công nghệ sản xuất capsule theo tiêu chuẩn Technophar – Canada, đạt các chứng nhận GMP – WHO, GSP, GLP, đạt tiêu chuẩn ISO/IEC:17025, tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Toàn bộ quy trình sản xuất Capsule được đảm bảo kiểm tra giám sát nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu cho đến các công đoạn sản xuất, đóng gói.
Sản phẩm viên nang rỗng của Dược phẩm Cửu Long
Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long – VPC đã thành công trong việc đưa ra thị trường sản phẩm Vỏ nang rỗng – Capsule, cung cấp phần lớn capsule cho các công ty sản xuất dược phẩm trong nước. Năm 2013, Dược phẩm Cửu Long đã vinh dự đón nhận giải thưởng Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam dành cho sản phẩm này.
Giấy chứng nhận và cúp giải thưởng Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2013 của Dược phẩm Cửu Long.
Giải thưởng do 7 cơ quan: Cục sở hữu trí tuệ (Bộ khoa học và Công nghệ); Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ; Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam; Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam; Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ có thương hiệu, nhận được niềm tin của người tiêu dùng và khuyến khích doanh nghiệp luôn đổi mới, sáng tạo để nâng cao hơn nữa chất lượng, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng./.