Bình xịt côn trùng Rocket – Bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình
14.12.2018

Bình xịt côn trùng Rocket diệt hiệu quả 6 loại côn trùng gây hại, mang đến cho bạn và gia đình không gian thông thoáng. Đặc biệt, sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận diệt 100% muỗi Aedes truyền virus Zika, giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Hiện nay, khí hậu Việt Nam thay đổi thất thường, tạo điều kiện cho côn trùng phát triển, do đó người dân cần tích cực phòng tránh để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Bình xịt côn trùng Rocket là một trong số các sản phẩm nổi trội về diệt trừ côn trùng an toàn tại việt Nam bởi tính hiệu quả và thân thiện với con người. Là sản phẩm thuộc CTCP FIT Cosmetics, bình xịt côn trùng Rocket có khả năng tiêu diệt hiệu quả 6 loại côn trùng gây hại, bao gồm các loại côn trùng bay và côn trùng bò như muỗi, gián, kiến, ruồi, nhện, bọ chét và các loại côn trùng khác, gạt bỏ mọi nỗi lo về các chứng bệnh do côn trùng gây ra. Đặc biệt, sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận diệt 100% muỗi Aedes truyền virus Zika, giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Cosmetics 14.12

Bình xịt côn trùng Rocket: Không Mùi và Hương Chanh

Bình xịt côn trùng Rocket bao gồm 2 loại: không mùi và hương chanh, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn, mang đến cho gia đình không gian thoáng đãng, vắng bóng côn trùng gây hại. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm vô cùng tiện lợi trong việc di chuyển vào các ngóc ngách và các góc khuất – nơi trú ngụ ưa thích của các con côn trùng như gầm giường, góc tủ, bàn làm việc, bếp …, giúp loại bỏ các loại côn trùng xung quanh ngôi nhà một cách triệt để.

Tiếp tục sứ mệnh kết nối và nâng cao sức khỏe của người Việt, FIT Cosmetics đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm có chất lượng và có giá trị ưu việt, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Trong thời gian tới, FIT Cosmetics sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để đáp ứng kì vọng ngày càng cao của thị trường, đưa FIT Cosmetics tiến gần tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực chăm sóc gia đình và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam như công ty FIT mẹ đã định hướng.

Tin tức liên quan