Vikoda: Doanh thu 9 tháng đầu năm tăng 70%
28.12.2016

Theo báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2016, các sản phẩm của CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đạt mức tăng doanh thu lên đến 70% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó sản lượng tăng hơn 30%.

 

Đây là kết quả có được nhờ hoạt các hoạt động marketing và các chính sách thương mại hợp lý được nhà đầu tư của Vikoda là CTCP FIT Consumer triển khai mạnh mẽ từ đầu năm 2016. Theo đó, Vikoda đã được đầu tư hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất tăng gấp 3 lần, giúp đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Đồng thời, FIT Consumer cũng nỗ lực cải tạo hệ thống phân phối, chuyển đổi sang mô hình bán hàng chủ động để mở rộng độ phủ trên thị trường. Đến thời điểm này, các sản phẩm của Vikoda đã có mặt ở hơn 40 tỉnh thành trên cả nước.

 

 

Đội ngũ bán hàng iSport

 

Song song với việc đầu tư mở rộng quy mô sản xuất và hệ thống phân phối, Vikoda cũng đặc biệt chú trọng mở rộng các dòng sản phẩm bằng việc tung ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh những nhãn hiệu lâu năm đã được người tiêu dùng đón nhận như Vikoda, Đảnh Thạnh, những sản phẩm mới ra mắt như nước khoáng vận động iSport, nước tăng lực khoáng iMen… cũng đang nhận được tín hiệu tốt từ thị trường.

 

Trong những tháng cuối năm, FIT Consumer sẽ triển khai chương trình “Chép vàng đến nhà – Cả nhà sung túc” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng yêu mến các sản phẩm của Vikoda. Chương trình được kỳ vọng sẽ giúp Vikoda tiếp nối đà tăng trưởng, đồng thời giúp đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo đó, Vikoda kỳ vọng doanh thu quý 4 của sẽ tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

 

 

Đội ngũ bán hàng iMen

 

Kể từ khi nhận được sự đầu tư của FIT Consumer, Vikoda trở thành doanh nghiệp chủ lực trong ngành hàng tiêu dùng nhanh – ngành mũi nhọn trong cơ cấu đầu tư của FIT Group. Cùng với sự tái cấu trúc toàn diện, Vikoda đã đặt ra những mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng cũng như khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt. Với những con số doanh thu ấn tượng sau 9 tháng đầu năm, ban lãnh đạo FIT Group hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một mùa kinh doanh cuối năm đầy sôi động, giúp Vikoda kết thúc năm 2016 với kết quả tăng trưởng mạnh mẽ.

Tin tức liên quan