Tập đoàn FIT bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Phó Giám đốc Đầu tư
12.09.2017

Chiều ngày  11/9/2017, Công ty Cổ phần Tập đoàn FIT đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đối với ông Lê Xuân Vũ giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách Tài chính và ông Phí Xuân Trường giữ chức vụ Phó Giám đốc Đầu tư.

Buổi lễ có sự góp mặt của Ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FIT;  Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Tổng Giám đốc cùng sự tham gia của đại diện các công ty thành viên; Các trưởng, phó phòng ban cùng các CBNV của Tập đoàn.

Thay mặt BLĐ của Tập đoàn FIT, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã có đôi lời phát biểu và trao quyết định bổ nhiệm đối với ông Lê Xuân Vũ và ông Phí Xuân Trường.

FIT bo nhiem PTGD

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FIT gửi lời chúc mừng tới ông Lê Xuân Vũ và ông Phí Xuân Trường. Đồng thời đặt kỳ vọng trên cương vị mới, ông Vũ và ông Trường sẽ không ngừng nỗ lực, đóng góp, chung sức cùng Ban Lãnh đạo đưa Tập đoàn FIT đến những thành công mới.

Trước sự đồng thuận, tin tưởng từ Ban lãnh đạo, ông Vũ và ông Trường cam kết sẽ làm tròn vai trò, trách nhiệm mới được giao phó để xây dựng Tập đoàn FIT ngày càng vững mạnh.

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Tài chính của Tập đoàn FIT, ông Vũ cũng từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các công ty lớn như: Giám đốc Tài chính tại Marie Stopes International Viet Nam; Phó giám đốc Tài chính nhà máy bia Đông Nam Á (thuộc Tập đoàn Carlsberg); Giám đốc Tài chính Shell Gas (LPG) Vietnam; Giám sát Tài chính cao cấp của Ford Vietnam Ltd.

Ông Phí Xuân Trường gia nhập Tập đoàn FIT từ năm 2014, với vốn kiến thức và kinh nghiệm làm việc sẵn có lâu năm của mình từ các lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tư vấn đầu tư tại một số các doanh nghiệp lớn, khi về làm việc tại Tập đoàn FIT, ông Trường đã đưa ra nhiều kế hoạch và chiến lược trong lĩnh vực đầu tư và đã có những đóng góp không nhỏ cho sự thành công của các dự án đầu tư hiện nay.

FIT bo nhiem PTGD 1

Việc bổ nhiệm các nhân sự có trình độ, dày dặn kinh nghiệm vào các vị trí quan trọng là một phần trong kế hoạch kiện toàn bộ máy quản trị, phục vụ triển khai các chương trình chiến lược phát triển kinh doanh năm ‎2017 – 2018 và tầm nhìn chiến lược tới năm 2020 của Tập đoàn FIT, cũng như thể hiện rõ chiến lược phát triển nhân sự, đề cao tầm quan trọng và đầu tư lớn vào nguồn nhân lực của BLĐ tập đoàn FIT.

Với đà phát triển của FIT hiện nay, và với việc đặt yếu tố nhân lực làm nền tảng, FIT ngày càng thể hiện được tiềm năng phát triển vững mạnh và đang từng bước khẳng định uy tín của tập đoàn hùng mạnh tại Việt Nam.

Tin tức liên quan