FIT Cosmetics bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới
14.09.2017

FIT Cosmetics vừa tổ chức lễ bổ nhiệm Ông Nguyễn Thiên Phước vào cương vị Tổng Giám đốc của công ty, ông Nguyễn Thiên Phước đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng. Với việc bổ nhiệm Tổng Giám Đốc mới, FIT Cosmetics đặt kỳ vọng ông Phước, sẽ đưa FIT Cosmetics lên một tầm cao mới, vươn lên trở thành top 05 công ty hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Và đây chính là chiến lược mà công ty mẹ FIT Group đã đặt ra và định hướng cho FIT Cosmetics, đưa FIT Cosmetics trở thành một trong những ngành hàng đầu tư mũi nhọn của Tập đoàn.

Cosmetics bo nhiem TGD

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Phước khẳng định sẽ tiếp tục đưa công tác kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng phát triển với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa trong việc phát triển sản phẩm mới để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Nguyễn Thiên Phước là một quản lý dày dạn kinh nghiệm khi giữ những chức vụ quan trọng tại các công ty lớn như: Vị trí Trợ lý Giám đốc công ty Taisho Nhật Bản; Trưởng đại diện của thị trường xuất khẩu sang Mỹ và Cambodia tại công ty Acecook Việt Nam; Giám đốc chi nhánh, Phó giám đốc, Giám đốc phát triển kinh doanh tại Tập đoàn Mansan. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc, ông Phước đã có nhiều năm nắm giữ vị trí Giám đốc Thương mại tại FIT Consumer.

Cosmetics bo nhiem TGD 1

Việc bổ nhiệm các nhân sự có trình độ, dày dặn kinh nghiệm vào các vị trí quan trọng là một phần trong kế hoạch kiện toàn bộ máy quản trị, phục vụ triển khai các chương trình chiến lược phát triển kinh doanh năm ‎2017 – 2018 và tầm nhìn chiến lược tới năm 2020 của Tập đoàn FIT cũng như các công ty thành viên. Điều này đã thể hiện rõ chiến lược phát triển nhân sự, đề cao tầm quan trọng và đầu tư lớn vào nguồn nhân lực của BLĐ tập đoàn FIT.

Với đà phát triển của FIT và các công ty thành viên như hiện nay, và với việc đặt yếu tố nhân lực làm nền tảng, tập đoàn FIT ngày càng thể hiện được tiềm năng phát triển vững mạnh và đang từng bước khẳng định uy tín của tập đoàn hùng mạnh tại Việt Nam.

Tin tức liên quan