Giải bóng đá tranh cup Vikoda đã chính thức tranh giải tại thành phố Nha Trang
30.09.2017

Giải vô địch bóng đá thành phố Nha Trang tranh Cúp Vikoda năm 2017 đã chính thức khởi tranh vào chiều 13/9, với sự góp mặt của 15 đội bóng đến từ các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Từ nhiều năm nay, Vikoda đã là một thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc đối với người dân thành phố biển Nha Trang, cũng như đối với người tiêu dùng trên khắp cả nước. Chính vì thế, việc Vikoda trở thành nhà tài trợ chính cho một giải bóng đá lớn của thành phố Nha Trang đã khẳng định thêm uy tín của một thương hiệu mạnh như Vikoda trên thị trường nước uống.

Vikoda cup 2017

Ngoài giải bóng đá tranh cúp Vikoda, Vikoda đang và sẽ tiếp tục tham gia đồng hành cho các hoạt động xã hội có ý nghĩa như: tài trợ các giải, các cuộc thi thể thao, các hoạt động từ thiện..để thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

Vikoda ĐHCD bat thuong 1

Các loại nước uống của Vikoda được khai thác trực tiếp tại mỏ nước khoáng nên có sự khác biệt rõ ràng với các loại nước uống thông thường. Đây thuộc loại nước khoáng vi lượng đặc biệt, hàm lượng silic cao rất tốt cho cơ thể. Các chất dinh dưỡng trong nước khoáng Đảnh Thạnh như silic, K+Na+, Fluco, Canxi. Magie, Fe, Iốt…trong giới hạn cho phép cũng rất cần thiết cho mọi sự biến dưỡng và hoạt động của lục phủ ngũ tạng trong cơ thể, chúng còn giúp điều hoà hệ thần kinh nên có tác dụng chống mệt mỏi, nhức đầu, chống suy nhược và chống stress rất tốt. Nước khoáng Đảnh Thạnh còn có chất Ion Bicarbonat giúp điều hoà sự cân bằng acid-base cho nội môi cơ thể.

Đặc biệt là nếu dùng uống tại chỗ có thể chữa được nhiều bệnh như bệnh về dạ dày (viêm dạ dày mãn tính, rối loạn chức năng bài tiết và vận động, bệnh dạ dày sau khi mổ…), bệnh về đường ruột (viêm kết tràng và tiểu kết tràng, bệnh chức năng về ruột có kèm theo rối loạn chức năng chuyển động thải trừ), bệnh về gan, mật và hạch quanh dạ dày (viêm gan, viêm túi mật, viêm tuỵ trạng), bệnh về chuyển hoá (béo trệ, đái tháo đường, chứng thống phong…), bệnh về đường tiết niệu (viêm đường tiết niệu. sỏi niệu)…

Hiện nay, Vikoda đã tạo dựng cho mình một niềm tin vững chắc vào người tiêu dùng bởi chất lượng và những khoáng chất mà thiên nhiên ban tặng không dễ có ở các sản phẩm nước khoáng trên thị trường. Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda không chỉ được tiêu thụ trong nước mà đã có mặt tại thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào…

Kể từ khi trở thành một thành viên của FIT Group, trong chiến lược phát triên dài hạn do công ty mẹ FIT Group định hướng, Vikoda và các công ty thành viên trong tập đoàn đã không chỉ tập trung vào việc phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra mắt các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường, mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, các hoạt động văn hóa thể thao với mục tiêu mang lại những giá trị cho cộng đồng vì phát triển chung của toàn xã hội.

Tin tức liên quan