Nước khoáng Vikoda được sử dụng tại diễn đàn APEC 2017
09.11.2017

Trở thành nước uống chính thức cho một số hội nghị được diễn ra trong tuần lễ APEC 2017 tại Đà Nẵng giúp Vikoda có cơ hội quảng bá thương hiệu tới bạn bè quốc tế.

Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương APEC là một trong những sự kiện lớn được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2017. Theo Bộ công thương, APEC 2017 hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, đẩy mạnh quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác song phương, đồng thời là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Chính vì vậy, APEC 2017 được coi là thời điểm có ảnh hưởng tích cực tới các doanh nghiệp Việt nhằm quảng bá hình ảnh và tạo dựng quan hệ hợp tác kinh doanh với các đối tác phát triển hơn trong khu vực.

Tại APEC 2017, chỉ tính riêng Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra ở Đà Nẵng ước tính có khoảng 12.000-14.000 đại biểu của 21 nền kinh tế thành viên tham gia, trong đó có khoảng 2.000 đại biểu chính thức và 5.000 doanh nghiệp… Vì thế, Vikoda tài trợ nước uống cho hội nghị lần này là một cơ hội quý báu để nhãn hàng có thể giới thiệu nguồn nước khoáng tự nhiên với độ PH 8.5 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe không kém gì các nguồn nước khoáng nổi tiếng được biết đến trên thế giới.

Vikoda APEC 2017

Với lịch sử 40 năm, Vikoda từ lâu đã trở thành một thương hiệu được tin dùng với những đặc tính nổi trội như: chất lượng nước có độ kiềm tự nhiên cao, độ PH 8.5 đạt chuẩn, được sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế, nước khoáng Vikoda đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt an toàn. Được lựa chọn là một trong những nhà cung cấp nước uống chính thức cho hội nghị APEC 2017 là niềm vinh dự đối với Vikoda và qua đó khẳng định được tên tuổi, chất lượng của Vikoda tại Việt Nam. Và đây là cơ hội để công ty – đại diện cho các thương hiệu Việt, quảng bá tới bạn bè quốc tế về nguồn nước khoáng tự nhiên hiếm có, về sự đa dạng tài nguyên của đất nước cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt.

Vikoda APEC 2017 1

Kể từ khi chính thức trở thành một thành viên của FIT Group, Vikoda đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, không chỉ củng cố thêm uy tín và sự tin cậy vốn sẵn có bởi lịch sử lâu đời tại Việt Nam mà còn đang trên đà hướng tới vị trí của những doanh nghiệp nước uống hàng đầu tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển đặt trọng tâm vì sự phát triển bền vững, mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng, Vikoda đang nỗ lực hết mình vươn xa, mở rộng thị phần không chỉ với thị trường trong nước mà còn hướng tới sự phát triển lâu dài, đặt dấu ấn của các thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới.

Vikoda APEC 2017 2

 

Tin tức liên quan