Tero xuất hiện trên Bản tin Tài chính Kinh doanh trưa trên VTV1
20.11.2017

Hình ảnh Tero xuất hiện trênBản tin Tài chính Kinh doanh trưa trên VTV1 giúp nhãn hàng củng cố tên tuổi và khẳng định thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Bản tin tài chính kinh doanh trưa được phát vào khung giờ từ 12h40-13h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trên VTV1. Đây là bản tin cập nhập thông tin mới nhất trên thị trường tài chính và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn xem truyền hình. Vì vậy, sự xuất hiện của Tero trên bản tin này giúp nhãn hàng gần gũi hơn với người tiêu dùng khắp cả nước.

Hiện nay, thương hiệu Tero đã và đang dần trở nên quen thuộc với các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng như: nước rửa chén Tero, nước giặt Tero và nước xả Tero.

Nước rửa chén bát sinh học Tero được nhiều bà nội trợ đánh giá cao về chất lượng sau khi trải nghiệm sản phẩm. Lý do chính khiến các chị em yêu thích loại rửa chén bát này là do tính chất an toàn của sản phẩm. Tero chứa enzyme tẩy rửa 100% từ tự nhiên với những tính năng nổi bật như làm sạch dầu mỡ và mùi tanh ngay từ lần rửa đầu tiên, tốc độ sạch bọt nhanh, không gây nhờn trên chén đĩa và dịu nhẹ với da tay.

TERO tiên phong ra mắt dòng nước giặt trung tính pH =7 (tương đương với độ pH của nước tinh khiết), nhằm giữ cho lớp màng axit dưới da luôn khoẻ mạnh, giúp bảo vệ đôi tay cho chị em phụ nữ trong công việc giặt quần áo hằng ngày. Trong khi đó, nước xả vải TERO sử dụng công nghệ Ultra Soft thẩm thấu trên từng sợi vải, giúp quần áo Mềm Mượt như mới, đồng thời có hạt lưu hương temptation Thuỵ Sĩ giữ được hương thơm lâu trong suốt 07 ngày. Bộ đôi giặt xả của Tero đã khắc phục nhiều điểm bất tiện của bột giặt thông thường nhưng vẫn có mức giá rất kinh tế, hiệu quá gấp đôi mà lại tiết kiệm chi phí, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.

Dòng sản phẩm TERO mong muốn truyền tải thông điệp “Bảo vệ tay –  Sạch ngay như mới và Mềm mượt như mới” tới toàn bộ người tiêu dùng Việt Nam. Thông điệp này cũng thể hiện định hướng chung mà FIT Consumer muốn hướng tới cho dòng sản phẩm TERO : đó là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm có chất lượng, thể hiện được định hướng của những sản phẩm chất lượng nhưng sạch an toàn và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Với mục tiêu đưa nhãn hàng TERO lọt vào Top 5 ngành hàng Home Care (Chăm sóc gia đình) tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới, FIT Consumer đang và sẽ nổ lực nuôi dưỡng các đứa con tình thần của mình, đồng thời tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mới để bổ sung vào danh mục sản phẩm Sạch An toàn của mình. Đây cũng chính là định hướng phát triển bền vững và lâu dài của FIT Consumer nói riêng và công ty mẹ F.I.T Group nói chung, góp phần cho sự phát triển của toàn xã hội và nâng cao thương hiệu Việt.

Tin tức liên quan