Nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh xuất hiện trên VTV1
06.02.2018

Tiếp nối Tero, Đảnh Thạnh là nhãn hiệu thứ hai của tập đoàn FIT xuất hiện trên Bản tin kinh doanh trưa của đài VTV1. Bản tin tài chính kinh doanh trưa được phát vào khung giờ từ 12h40-13h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trên VTV1 cập nhập thông tin mới nhất trên thị trường tài chính và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn xem truyền hình.

Với hơn 40 năm lịch sử phát triển, Đảnh Thạnh đã là một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong cả nước, đặc biệt là ở các tỉnh khu vực miền Trung. Với nguồn nước khoáng thiên nhiên có độ PH trên 8.5, được khai thác trực tiếp tại một trong những nguồn nước khoáng quý hiếm, Đảnh Thạnh đã ghi dấu ấn lớn trên thị trường nước uống tại Việt Nam. Đặc biệt là trong năm 2017, Đảnh Thạnh đã vinh dự được chọn là nhà tài trợ nước cho một số hội nghị quan trọng của Hội nghị cấp cao APEC tổ chức tại Đà Nẵng. Và đây là cơ hội để công ty – đại diện cho các thương hiệu Việt, quảng bá tới bạn bè quốc tế về nguồn nước khoáng tự nhiên hiếm có, về sự đa dạng tài nguyên của đất nước cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt.

Vikoda VTV1

Kể từ khi chính thức trở thành một thành viên của FIT Group, Đảnh Thạnh Vikoda đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, không chỉ củng cố thêm uy tín và sự tin cậy vốn sẵn có bởi lịch sử lâu đời mà còn đang trên đà hướng tới vị trí của những doanh nghiệp nước uống hàng đầu tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển đặt trọng tâm vì sự phát triển bền vững, mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng, Đảnh Thạnh Vikoda đang nỗ lực để trở thành một thương hiệu mạnh, uy tín không chỉ trong nước mà còn vươn xa, đặt dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Tin tức liên quan