FIT Cosmetics ra mắt hộp quà “ Trao quà tặng – Gửi yêu thương” nhân dịp 8/3
01.03.2018

Nhân dịp Ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3, FIT Cosmetics đã cho ra mắt hộp quà tặng NuWHITE “Trao quà tặng – Gửi yêu thương”. Với thiết kế trang nhã, lịch sự, hộp quà NuWHITE “Trao quà tặng – Gửi yêu thương” sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng gửi tặng mẹ, vợ, người yêu, đồng nghiệp hay đối tác nhân dịp 8/3.

Đã từ lâu, các dòng sữa tắm NuWHITE của FIT Cosmetics đã nhận được phản hồi tốt từ thị trường, là một trong những dòng sản phẩm chủ chốt của FIT Cosmetics. Các dòng sữa tắm NuWHITE được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, và dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của người tiêu dùng về dòng sữa tắm nên về độ dưỡng trắng, độ dưỡng ẩm và mùi hương vẫn chiếm ưu thế nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

cosmetics qua 8.3

Hộp quà: Sữa Tắm NuWHITE Yogurt

Lấy uy tín làm nền tảng, lấy chất lượng làm thước đo giá trị, lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu hướng đến trong suốt 10 năm phát triển vừa qua, FIT Cosmetics ngày càng tạo được lòng tin trong mắt người tiêu dùng, trong quá trình nỗ lực hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy, chăm sóc và bảo vệ làn da của phụ nữ Việt Nam với dòng sản phẩm sữa tắm NuWHITE. Đây cũng chính là định hướng và tầm nhìn chiến lược của FIT Consumer nói riêng cũng như các công ty thành viên của FIT Group nói chung với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường Quốc tế.

cosmetics qua 8.3 2

Hộp quà: Sữa tắm NuWHITE Goat Milk & Nuwhite Whitening Goat Milk

Tin tức liên quan