Foodex Japan 2018 – Cơ hội để Westfood đẩy mạnh xúc tiến thương mại ra thị trường quốc tế
16.03.2018

FOODEX là một trong những hội chợ quốc lớn nhất tại Nhật Bản cũng như tại châu Á trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Năm nay, hội chợ Foodex Japan 2018 có sự tham gia của 4.000 gian hàng thuộc 3.350 công ty đến từ hơn 80 quốc gia, và Westfood chính là một trong 21 doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm nhằm xúc tiến hoạt động quảng bá các sản phẩm của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Là gương mặt hàng đầu trong ngành xuất khẩu nông sản tại Việt Nam, Westfood đã có cơ hội để tìm hiểu thông tin, nhu cầu, xu hướng tiêu dùng của các thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Nhật Bản. Hiện nay, các loại sản phẩm của Westfood đã chinh phục được các thị trường khó tính, đòi hỏi nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm như Nhật, Hàn, Châu Âu và Mỹ.

Với sự đầu tư từ công ty mẹ là Công ty Cổ phần Tập đoàn FIT, Westfood hiện đang sở hữu 3 dây chuyền IQF và 2 dây chuyền đóng lon thanh trùng theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu, trồng thành công giống dứa MD2 cho năng suất cao,  có vùng nguyên liệu riêng chuyên phục vụ việc sản xuất sản phẩm . Các sản phẩm của Westfood được sản xuất theo công nghệ hiện đại, vẫn giữ nguyên độ tươi, dinh dưỡng của rau quả và được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới  như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Australia và nhiều quốc gia, khu vực khác. Trong năm 2018, dưới sự đầu tư và chỉ đạo của công ty mẹ, đội ngũ Ban lãnh đạo và CBCNV Westfood đã đặt ra mục tiêu sẽ đẩy mạnh xúc tiến thương mại đến các thị trường quốc tế nhiều hơn nữa, đột phá mức doanh thu gấp nhiều lần so với năm 2017, đưa tên tuổi Westfood trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế.

Một số hình ảnh tiêu biểu của Westfood tại hội chợ Foodex Japan 2018:

Food Japan 2018

 

Food Japan 2018 2

 

Food Japan 2018 1

Tin tức liên quan