FIT Beverage – Nắm bắt cơ hội tăng trưởng thị phần nước uống mùa hè
26.03.2018

Mùa hè đang đến gần, thị trường ngành nước uống cũng trở nên vô cùng sôi động. Không nằm ngoài xu thế này, FIT Beverage – công ty con của Tập đoàn FIT cũng nắm bắt cơ hội để tăng trưởng thị phần của mình trước các ông lớn trong ngành.

Người tiêu dùng phân vân trước vô vàn lựa chọn nước giải khát cho mùa hè

Ngày hè nóng bức, nhu cầu sử dụng các loại nước uống giải khát ngày càng tăng cao, vì vậy không ít hãng sản xuất đã tung ra thị trường vô vàn loại nước uống, chưa kể hàng ngoại nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, … cũng mang lại sự cạnh tranh không nhỏ. Giữa một “ma trận” đồ uống giải khát, người tiêu dùng càng lóa mắt và khó khăn khi đưa ra lựa chọn cho mình một sản phẩm tin cậy.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại nước uống giải khát như nước mía, trà sữa, thạch đen, trà đá, chè, sinh tố… với giá cả phải chăng, song chất lượng lại là điều đáng lo, bởi do không đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm, từ đó ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưu tiên sử dụng những sản phẩm nước giải khát đóng chai có lợi cho sức khỏe, sản xuất từ những yếu tố thành phần được ưa chuộng, an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

FIT Beverage – Cơ hội nắm bắt thị phần người tiêu dùng, “nâng tầm thương hiệu Việt”

Nhiều chuyên gia thị trường dự đoán, mùa hè năm nay, xu hướng chọn mua sản phẩm đồ uống của các doanh nghiệp trong nước tăng mạnh. Bởi, các doanh nghiệp ngành thực phẩm, thức uống Việt Nam ngày càng phát huy được thế mạnh nhờ đã khai thác những nguyên liệu thiên nhiên, chế biến thành các loại sản phẩm mang hương vị Việt, phù hợp với người tiêu dùng trong nước. Mỗi loại thức uống đều đáp ứng cái “gu” và hợp với túi tiền của những đối tượng tiêu dùng khác nhau, đó là lý do vì sao vào mùa hè thị trường nước giải khát lại sôi động hơn.

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Việt, FIT Beverage – công ty con của Tập đoàn FIT đã cho ra mắt rất nhiều loại nước uống nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong mùa hè này. Các sản phẩm đồ uống của FIT Beverage không chỉ được đảm bảo bởi chất lượng mà còn có lợi cho sức khỏe của người sử dụng bởi nguồn nước được khai thác trực tiếp tại mỏ khoáng, với những khoáng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Một trong số sản phẩm của FIT Beverage nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng và có tiềm năng lớn bùng nổ trong mùa hè này là Trà chanh Vitamin – Iteen Pokemon  có hàm lượng Vitamin C cao, đáp ứng được 50% nhu cầu vitamin cần thiết hàng ngày của cơ thể.

beverage

Trà chanh Vitamin – Iteen Pokemon

Kể từ khi trở thành thành viên thuộc tập đoàn FIT, FIT Beverage đã có những cải tiến trong việc phát triển các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường cũng như thay đổi mẫu mã với kiểu dáng hiện đại hơn, bắt mắt hơn. Được định hướng là một trong những ngành đầu tư mũi nhọn của Tập đoàn, do đó BLĐ và toàn thể nhân viên FIT Beverage đang nỗ lực không ngừng để đưa công ty trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt và vì sức khỏe của người Việt.

Về phía tập đoàn FIT, trong suốt hành trình 11 năm phát triển, BLĐ và CBNV Tập đoàn FIT luôn hành động theo chiến lược phát triển bền vững, vì sự phát triển chung của toàn xã hội. Chính vì thế mà các sản phẩm của các công ty thành viên luôn được chú trọng tới việc nâng cao đời sống cũng như sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay các nhãn hàng của tập đoàn FIT, từ các dòng sản phẩm nước uống, các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình cho đến các dòng dược phẩm luôn tuân theo tôn chỉ vì sức khỏe Việt, và do đó các sản phẩm đang dần nhận được thiện cảm, uy tín cũng như ghi dấu ấn trong tâm trí người sử dụng.

Tin tức liên quan