ĐHCĐ Vikoda 2018 – đưa thương hiệu Vikoda lên tầm cao mới
04.05.2018

Ngày 20 tháng 04 năm 2018, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa – FIT Beverage đã tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2018 tại tầng 5 – tòa Times Tower – HACC1 Complex – Số 35 Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Tại đại hội, HĐQT và cổ đông đã thông qua các nội dung chính như: báo cáo của Hội đồng quản trị về kết quả SXKD năm 2017 và định hướng năm 2018, báo cáo của Ban kiểm soát thẩm tra, báo cáo tài chính năm 2017 đã được kiểm toán cũng như các vấn đề khác thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông.

ĐHCĐ Vikoda

Trong năm 2017, mặc dù có những thuận lợi từ tình hình kinh tế trong nước đã phục hồi và chuyển biến tích cực, tuy vậy ngành nước uống vẫn là ngành cạnh tranh ngày càng gay gắt. Với tình hình trên, Hội đồng Quản trị đã tăng cường chỉ đạo Ban điều hành đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty như ổn định cơ cấu tổ chức, xây dựng thêm xưởng máy, kho bãi; phát triển kênh phân phối, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, mở rộng thêm nhiều thị trường. Tình hình thời tiết không thuận lợi, mưa lũ nhiều ở các tỉnh miền Trung và bão số 12 đổ bộ vào Khánh Hòa đầu tháng 11/2017 đã ảnh hưởng khá nhiều đến doanh thu của Công ty, tổng doanh thu tăng 12% so với năm 2016 nhưng do chi phí lớn của các dự án đầu tư máy móc, phát triển sản phẩm mới và thiệt hại của bão lũ đã làm cho công ty đạt ngưỡng hòa vốn trong năm 2017.

Tại đại hội, mục tiêu năm 2018 đã được thông qua với kế hoạch tổng doanh thu đạt 250 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2017 còn lãi suất sau thuế dự kiến tăng 40%. Về đầu tư – xây dựng cơ bản, ưu tiên việc đầu tư bổ sung hoặc đại tu các thiết bị sản xuất thay thế các thiết bị đã xuống cấp, đảm bảo đủ năng lực sản xuất để cung ứng hàng hóa cho thị trường. Còn đối với việc quảng bá thương hiệu, trong năm 2018, Vikoda sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm cho phù hợp nhu cầu thị trường; tăng cường quảng bá các thương hiệu Đảnh Thạnh và Vikoda; phát triển những sản phẩm mới có xu thế tiêu thụ tốt.; công tác marketing đi sâu nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược quảng bá hiệu quả hơn, thực hiện quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền hình có hiệu quả . Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp tục tập trung phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm chủ lực có doanh thu và hiệu quả cao và tập trung vào các nhóm sản phẩm theo hướng tinh gọn nhưng đảm bảo hiệu quả và phát triển được thị phần.

ĐHCĐ Vikoda 1

Với những nỗ lực khắc phục khó khăn trong năm 2017 và định hướng chiến lược 2018 đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, về phát triển sản phẩm chủ lực cũng như định vị xây dựng thương hiệu Vikoda tại những thị trường mục tiêu, Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên Vikoda đang thể hiện sự nỗ lực không ngừng để đưa Vikoda trở thành Top 10 công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam với sứ mệnh mang nguồn nước khoáng thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam ra thế giới. Và với sự tham vấn và đầu tư chiến lược từ công ty mẹ, công ty cổ phần tập đoàn FIT, năm 2018 sẽ hứa hẹn là một mốc son quan trọng đưa thương hiệu Vikoda lên một tầm cao mới, được củng cố tại các thị trường trọng điểm, từng bước mở rộng thị trường ra cả nước và bắt đầu vươn ra thị trường thế giới.

Tin tức liên quan