FIT Cosmetics: Người tiêu dùng thông thái lựa chọn đúng sản phẩm Dr.Clean trên thị trường
10.05.2018

Nếu không để ý kỹ bao bì và nhãn mác, người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn các thương hiệu đã có mặt trên thị trường có nét gần giống với sản phẩm Dr.Clean của FIT Cosmetics.

Dr.Clean là thương hiệu sữa rửa tay đến từ FIT Cosmetics, đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam và đã gây được tiếng vang lớn trong lòng người tiêu dùng Việt. Với công dụng kháng khuẩn tối ưu, Dr.Clean diệt tới 99,9% vi khuẩn gây hại, đặc biệt là vi khuẩn E.Coli gây bệnh tiêu chẩy. Sản phẩm có nhiều mùi hương tự nhiên từ các loại trái cây giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm có bao bì, nhãn mác tương tự như Dr.Clean dễ gây nhầm lẫn, hoang mang cho người tiêu dùng. Chưa kể, tên những nhãn hiệu này thường lấy tên bắt đầu là Dr. và phần sau cũng na ná chữ Clean của FIT Cosmetics khiến người mua nếu không để ý kỹ sẽ rất khó phân biệt và tưởng lầm là Dr. Clean của FIT Cosmetics.

Anh Tâm, đến từ Hà Nội chia sẻ: “Bấy lâu nay gia đình tôi vẫn sử dụng sản phẩm của Dr.Clean, nên khi chứng kiến tận mắt những sản phẩm này, quả thật tôi phải để ý rất kỹ mới phát hiện được sự khác biệt.”.

Hình ảnh dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết rõ hơn về các sản phẩm mang thương hiệu Dr.Clean:

nguoi tieu dung thong thaii

 

Hình (bên trái) là sản phẩm Gel rửa tay sinh học Dr.Clean và (hình bên phải) là Sữa rửa tay diệt khuẩn Dr.Clean của FIT Cosmetics

Là công ty con thuộc Tập đoàn FIT, các sản phẩm của FIT Cosmetics ngày càng trở nên đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng. Từ khi thành lập đến nay, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT Cosmetics đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt như công ty mẹ đã định hướng. Vì vậy, FIT Cosmetics luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn bảo vệ quyền lợi của mỗi người tiêu dùng. Để ngăn chặn sự nhầm lẫn giữa nhãn hiệu khác với các nhãn hiệu của FIT Cosmetics, khi mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị, khách hàng cần để ý kỹ thông tin bao bì, nhãn mác trên mỗi sản phẩm.

Tin tức liên quan