Westfood kỷ niệm 15 năm thành lập và tri ân người lao động
19.06.2018

Ngày 17/6/2018, Westfood đã long trọng tổ chức Lễ tri ân người lao động và kỷ niệm 15 năm thành lập tại Hội trường Diamond, Khách sạn Đông Hà Fortuneland, TP Cần Thơ.

Tham dự Lễ tri ân người lao động và kỷ niệm 15 năm thành lập gồm có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Tổng Giám đốc Tập đoàn FIT kiêm Chủ tịch HĐQT Westfood, ông Nguyễn Vũ Lộc – Tổng Giám đốc Westfood cùng các thành viên trong Ban Giám đốc, Ban điều hành và toàn thể nhân viên công nhân lao động công ty.

 westfood

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Tổng Giám đốc Tập đoàn FIT kiêm Chủ tịch HĐQT Westfood đã trân trọng phát biểu: “Với cột mốc mười lăm năm, thay mặt Hội đồng quản trị, tôi đặt niềm hy vọng lớn vào sự phát triển lớn của Westfood cho mười lăm năm tiếp theo. Và để làm được điều đó, không chỉ có sự cam kết từ Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty mà chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự cống hiến của các bạn CBCNV và sự hỗ trợ từ các quý đối tác, của các quý vị có mặt tại sự kiện ngày hôm nay. Bước sang trang lịch sử mới, Westfood sẽ không ngừng mở rộng và vươn xa, đặt dấu mốc tại nhiều nơi hơn nữa trên bản đồ thế giới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu vì sự phát triển lớn mạnh của công ty, trở thành niềm tự hào của nhân viên và là đối tác tin cậy, uy tín trên khắp thế giới.”

Không chỉ là dịp để giao lưu, ôn lại chặng đường đã đi qua, Westfood còn công bố quyết định khen thưởng và trao tặng Kỷ niệm chương để tri ân, tôn vinh cho 297 người lao động – những cá nhân có thâm niên công tác lâu năm, đóng góp vào quá trình phát triển của Westfood trong suốt chặng đường 15 năm qua.

westfood.1

Mười lăm năm đối với một công ty không phải là con số thể hiện sự lâu đời nhưng cũng không phải là một con số của sự non trẻ. Với Westfood, mười lăm năm tượng trưng cho con số của sự trưởng thành, là một bước ngoặt lớn và là thời điểm thích hợp đánh dấu cho sự tăng trưởng và phát triển lớn mạnh của một công ty. Từ một xưởng nhỏ chuyên sản xuất các mặt hàng đồ hộp cung ứng cho các thị trường nhỏ lẻ, hiện nay Westfood đã sở hữu nhà máy hiện đại bậc nhất Việt Nam với 4 dây chuyền IQF, 2 dây chuyền đóng lon thanh trùng theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu và sản xuất chế biến được đa dạng mặt hàng nông sản xuất sang nhiều nước, thị trường khó tính nhất thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc và các nước Châu Âu… Đó chính là kết quả đạt được từ nỗ lực đóng góp của mỗi cá nhân và tập thể CBCNV với niềm tin bền bỉ và năng lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, từng bước khẳng định giá trị thương hiệu và vị thế của Westfood trên thị trường quốc tế.

Đặc biệt, kể từ khi trở thành một thành viên trong hệ thống FIT Group, Westfood đã nhận được sự đầu tư và hoạch định chiến lược dài hạn từ công ty mẹ, giúp Westfood có sự chuyển mình mạnh mẽ với những bước tiến vượt trội. Trong thời gian tiếp theo, Hội đồng quản trị cũng như Ban Lãnh Đạo công ty sẽ tiếp tục điều hành để Westfood củng cố thương hiệu tại các thị trường đã có và mở rộng sang các thị trường mới, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên toàn thế giới, hướng tới mục tiêu là Công ty sản xuất và xuất khẩu trái cây đóng lon lớn nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, là hình mẫu xây dựng hình ảnh tin cậy của sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

 

Tin tức liên quan