FIT Consumer tiếp tục trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Bật ngay trúng lớn”
02.07.2018

Sau khi chương trình “Bật ngay trúng lớn”khởi động được hơn một tháng, vừa qua FIT Consumer đã tiếp tục tìm ra các khách hàng may mắn trúng giải Smart Tivi Sony 49” và điện thoại Samsung J7.

Consumer bat ngay trung lon

Sau một thời gian triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất mùa hè “Bật ngay trúng lớn”, cuối tháng 6/2018 vừa qua FIT Consumer vô cùng vui mừng khi đã tìm ra chủ nhân của chiếc Smart Tivi Sony 49” đầu tiên, đó chính là anh Phùng Bá Tú đến từ Nha Trang. Bên cạnh đó, FIT Consumer cũng đã tìm ra các chủ nhân may mắn sở hữu chiếc điện thoại Samsung J7 của chương trình và tiến hành trao giải. Cụ thể:

Danh sách khách hàng trúng thưởng điện thoại Samsung J7

Consumer bat ngay trung lon 1

Diễn ra từ ngày 15/5/2018 đến hết ngày 31/7/2018, chương trình khuyến mãi dịp hè “Bật ngay trúng lớn” của FIT Consumer đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng trên cả nước. Nằm trong hoạt động phát triển các nhãn hàng được phân phối bởi FIT Consumer, “Bật ngay trúng lớn” được kỳ vọng sẽ tạo sự bứt phá mạnh mẽ về doanh thu đối với các sản phẩm được phân phối bởi công ty là Đảnh Thạnh, Vikoda, iMen, giúp các nhãn hàng này chinh phục thị trường nước uống mùa hè năm nay.

Đặc biệt, với sự đầu tư và được hoạch định chiến lược từ công ty FIT mẹ, FIT Consumer cùng với FIT Beverage vốn được biết đến qua các nhãn hàng nước uống như Đảnh Thạnh, Vikoda đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường, vươn tới mục tiêu trở thành Top doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng nước uống tại Việt Nam. Bằng tất cả sự nỗ lực từ chiến lược đến hành động, FIT Consumer hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và có giá trị ưu việt hơn nữa, qua đó góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe người Việt.

Tin tức liên quan