FIT Consumer tạo bứt phá với chương trình khuyến mãi “Bật ngay trúng lớn”
10.09.2018

Chương trình khuyến mãi “Bật ngay trúng lớn” của CTCP FIT Consumer đã giúp sản lượng bán ra của các nhãn hàng Đảnh Thạnh, Vikoda, tăng 15% và doanh thu tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017.

Diễn ra từ ngày15/5/2018 đến hết ngày 31/7/2018, chương trình khuyến mãi “Bật ngay trúng lớn” đã thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia trên khắp mọi miền tổ quốc. Đây là chương trình khuyến mãi quy mô lớn, nằm trong chuỗi hoạt động phát triển các nhãn hàng của FIT Consumer và FIT Beverage nhằm thúc đẩy sản lượng tiêu thụ của các sản phẩm thuộc thương hiệu Đảnh Thạnh, Vikoda, iMen, giúp các nhãn hàng này chinh phục và mở rộng thị phần ngành hàng nước giải khát mùa hè năm nay.

Khép lại chương trình, hàng trăm nghìn khách hàng đã nhận được các phần quà có giá trị như Smart Tivi Sony 49”, điện thoại Samsung J7 Prime, thẻ nạp điện thoại. Đồng thời sau chương trình khuyến mãi này, sản lượng bán ra của các nhãn hàng Đảnh Thạnh, Vikoda, iMen được ghi nhận tăng 15% và doanh thu tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017. Đây là kết quả của chiến lược đúng đắn cùng với nỗ lực của đội ngũ FIT Consumer và FIT Beverage từ nghiên cứu thị trường, phát triển chiến lược kinh doanh và công tác truyền thông, đặc biệt là việc phát sóng TVC “Bật ngay trúng lớn” trên VTV1 đã góp phần quảng bá rộng rãi chương trình đến đông đảo người tiêu dùng cả nước.

Đứng trước hàng trăm nghìn loại đồ uống trên thị trường, từ lâu các sản phẩm nước uống được phân phối bởi FIT Consumer đã được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, đặc biệt các nhãn hàng nước uống như Đảnh Thạnh, Vikoda vốn đã được biết tới với hơn 40 năm lịch sử của dòng nước khoáng 100% thiên nhiên và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thông qua chương trình khuyến mãi “Bật ngay trúng lớn”, hình ảnh các nhãn hiệu Đảnh Thạnh, Vikoda, iMen đã được củng cố trong tiềm thức người tiêu dùng, từ đó tạo nền tảng giúp FIT Consumer và FIT Beverage phát huy và khẳng định vị thế của mình hơn nữa trong lĩnh vực nước giải khát ở Việt Nam.

Với sự đầu tư và hoạch định chiến lược từ công ty FIT mẹ, FIT Consumer cùng với FIT Beverage đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và có giá trị ưu việt hơn nữa, từ đó góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe người Việt.

Một số hình ảnh trao giải từ chương trình:

Consume bat ngay trung lon

 

Tin tức liên quan