FIT Beverage: Bùng sảng khoái, tràn hứng khởi với Đảnh Thạnh Sá Xị mới
12.09.2018

Với các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác biệt của người tiêu dùng, FIT Beverage đang từng bước chứng minh vị thế của mình trên thị trường nước giải khát Việt.

Nhu cầu sử dụng đa dạng các loại nước giải khát hàng ngày là một bài toán chung cho tất cả các thương hiệu giải khát tại Việt Nam. Để đáp ứng thị hiếu và phong cách đa dạng của người tiêu dùng, FIT Beverage luôn tìm tòi, nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm đa dạng, hướng tới khẩu vị phong phú của người dùng tại Việt Nam.

Với tiêu chí bắt kịp xu hướng và không ngừng sáng tạo, trong tháng 09/2018 vừa qua, FIT Beverage đã cho ra mắt cho ra mắt sản phẩm nước khoáng Đảnh Thạnh Sá Xị đóng lon dung tích 330ml mới với slogan “Bùng sảng khoái, tràn hứng khởi”. Khác với các sản phẩm trên thị trường, Đảnh Thạnh Sá Xị là sự kết hợp độc đáo giữa nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh vốn đã được biết tới với hơn 40 năm lịch sử của dòng nước khoáng 100% thiên nhiên cùng hương vị Sá Xị đặc trưng cực sảng khoái, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp người sử dụng bùng nổ sảng khoái, ngập tràn hứng khởi mỗi ngày. Ngoài ra, Đảnh Thạnh Sá Xị còn bổ sung thêm caffein, giúp cơ thể luôn thư giãn và tỉnh táo khi sử dụng.

anh Thanh Xa xi

Sản phẩm nước khoáng Đảnh Thạnh đóng lon Sá Xị

Phù hợp với nhịp sống năng động, nước khoáng Đảnh Thạnh Sá Xị hứa hẹn sẽ chinh phục người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước và nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi hoạt động như: tập thể thao, mang theo dã ngoại, du lịch, sử dụng tại nơi làm việc, trong các buổi tiệc, gặp mặt bạn bè hoặc sử dụng tại gia đình. Với tất cả các đặc điểm nổi trội của sản phẩm, Đảnh Thạnh Sá Xị được kỳ vọng giúp FIT Beverage tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và đóng góp vào doanh số của FIT Beverage trong 04 tháng cuối năm.

Từ khi trở thành công ty con thuộc Tập đoàn FIT, nhận được sự đầu tư và hoạch định chiến lược từ công ty FIT mẹ, FIT Beverage đã có những bước phát triển vượt bậc với các sản phẩm ngày càng đa dạng và bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng, từ đó góp phần nâng cao sức khỏe của người Việt. Được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ, trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT Beverage sẽ nỗ lực hơn nữa, đưa FIT Beverage trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường nước giải khát tại Việt Nam.

Tin tức liên quan