Dr.Clean – Một trong những dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu của FIT Cosmetics
14.09.2018

Với lịch sử ra đời hơn 10 năm, Dr.Clean đã có những đóng góp không nhỏ vào quá trình chinh phục thị trường lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh của FIT Cosmetics.

Dr.Clean là một trong những dòng sản phẩm tiên phong và nổi tiếng nhất của CTCP FIT Cosmetics. Có mặt hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam, Dr.Clean ngày càng đứng vững và phát triển thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chinh phục người tiêu dùng nhờ nhiều đặc tính nổi trội với khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn gây hại trên da tay, đặc biệt là vi khuẩn E.Coli gây bệnh tiêu chảy.

Hiểu được chất lượng sản phẩm là chìa khóa nắm giữ niềm tin của người tiêu dùng, trong các năm qua, FIT Cosmetics luôn thường xuyên thực hiện các khảo sát định kỳ và theo chủ đề nhằm giúp kiểm soát chặt chẽ chất lượng, đảm bảo thành phẩm luôn ổn định với và đạt chuẩn; nhận biết và đáp ứng kịp thời tốt nhất nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Đó cũng chính là bí quyết để thương hiệu Dr.Clean luôn được củng cố trong tâm trí người tiêu dùng, giúp FIT Cosmetics đứng vững trên thị trường nước rửa tay trong những năm qua. FIT Cosmetics đã không ngừng nghiên cứu và làm phong phú thêm các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Dr.Clean, điển hình là sự ra mắt của dòng Gel rửa tay sinh học Dr.Clean với công nghệ BioClean tiên tiến chứa enzyme sinh học 100% từ Nano Cucurmin và độ pH = 7.0, giúp bảo vệ sức khỏe, cân bằng và cho da tay luôn mềm mại. Sau khi ra mắt trên thị trường, Gel rửa tay sinh học Dr.Clean đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của FIT Cosmetics.

Dr.clean 14.9

Gel rửa tay sinh học Dr.Clean với 3 mùi hương: dâu, táo và dưa lưới

Không chỉ phát triển đa dạng về dòng sản phẩm mà Dr.Clean còn được bổ sung phong phú về hương liệu, nước rửa tay Dr.Clean ngoài mùi hương truyền thống như táo, mơ, dâu, chanh, nho còn được bổ sung thêm 02 mùi hương độc đáo là hương hoa diên vỹ và hương sữa dừa, hay Gel rửa tay sinh học ngoài 2 mùi hương khi mới ra mắt là dâu, táo cũng được bổ sung thêm hương dưa lưới thơm mát để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, các sản phẩm Dr.Clean còn được tung ra thị trường với nhiều loại dung tích khác nhau, đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của người tiêu dùng như: 1L, 4L, 500ml, 500g, 200ml và phù hợp sử dụng ở mọi nơi, từ gia đình cho đến nơi công sở, trường học,…

Dr.Clean 14.9 2

Dr.Clean với các mùi hương và dung tích khác nhau cho người sử dụng

Trong thời gian qua, sự phát triển bền vững của thương hiệu Dr.Clean là một trong những tiền đề quan trọng đưa FIT Cosmetics tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty hàng tiêu dùng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và gia đình (Home & Personal Care) tại Việt Nam. Bằng tất cả sự nỗ lực, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT Cosmetics sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có giá trị ưu việt hơn nữa, giúp FIT Cosmetics hoàn thành sứ mệnh kết nối và bảo vệ đời sống của người tiêu dùng như công ty mẹ – Công ty Cổ phần Tập đoàn FIT đã định hướng.

Tin tức liên quan