OGSM Roll Out 2019: Tập thể FIT cam kết 100% hoàn thành mục tiêu, xây dựng FIT ngày càng vững mạnh
12.01.2019

Tiếp nối truyền thống như mọi năm, ngày 11/01/2019 vừa qua, OGSM Roll Out 2019 đã được khởi động tại FIT để Ban Lãnh đạo công ty cũng như các phòng, ban trong Tập đoàn nhìn lại các kết quả đạt được trong năm 2018 và từ đó có sự chuẩn bị tốt cho kế hoạch của năm 2019.

Đã từ lâu tại FIT, sự kiện OGSM Roll Out đã trở thành một nghi lễ quan trọng mỗi dịp đầu năm, OGSM Roll Out không chỉ là một sự kiện để Lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty phân tích các kết quả được gặt hái trong năm cũ, giúp cho việc hoạch định và lên kế hoạch cho năm mới sát sao hơn, tăng tính khả thi cho các mục tiêu, và đặc biệt là giúp cho Lãnh đạo công ty xây dựng được những hướng đi đúng đắn cho sự phát triển của FIT Group cả trong ngắn và dài hạn. Bên cạnh đó, nghi lễ OGSM đầu năm cũng là dịp để tập thể FIT thổi bùng ngọn lửa quyết tâm, sự gắn kết của một tập thể vững mạnh luôn hướng tới mục tiêu chung là xây dựng FIT ngày càng phát triển. Và đó chính là lý do mà năm nào, với nỗ lực không ngừng của tất cả các phòng ban trong công ty, các mục tiêu tại FIT đều được thực hiện theo đúng cam kết. Có thể nói, trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, OGSM đã trở thành một phần không thể thiếu, là một công cụ hiệu quả trong việc sách lược định hướng phát triển của công ty, và là một yếu tố quan trọng đóng góp lớn cho sự phát triển của FIT như hiện nay.

FIT OGSM 12.1

Tại lễ OGSM năm nay, một lần nữa, tập thể FIT vững mạnh tiếp tục hô vang khẩu hiệu: “Tôi, chúng tôi cam kết nhận thức rõ và hoàn thành mục tiêu” như lời cam kết mạnh mẽ từ Ban lãnh đạo đến nhân viên của công ty quyết tâm hoàn thành 100% các mục tiêu đặt ra, góp phần xây dựng FIT Group ngày càng lớn mạnh, vươn tới mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư hoạt động hiệu quả, gia tăng giá trị cho cổ đông thông qua chuỗi sản phẩm đầu tư đa dạng, danh mục đầu tư chất lượng, nhân sự chuyên nghiệp.

FIT OGSM 12.1 2

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của một tập thể gắn kết, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm mà toàn FIT gặt hái được nhiều thành quả như kế hoạch đặt ra, tiếp tục đưa FIT không chỉ là một Tập đoàn vững mạnh trong hoạt động kinh doanh mà còn là một doanh nghiệp luôn thể hiện trách nhiệm cao vì sự phát triển bền vững của đất nước, và là một công ty với môi trường làm việc đáng sống.

Tin tức liên quan