Yến sào kết hợp cùng nước khoáng thiên nhiên Vikoda giúp gia tăng sức khỏe cho người sử dụng
13.02.2019

Nhờ giá trị dinh dưỡng phong phú và những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người, những năm gần đây, yến sào đang dần trở thành một trong những thực phẩm phổ biến trong đời sống của người tiêu dùng Việt, trong khi đó từ bao đời nay, nước khoáng thiên nhiên vẫn luôn là nguồn nước uống quý báu rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, nước yến sào của FIT Beverage với sự kết hợp của yến sào và nước khoáng thiên nhiên, sẽ gia tăng gấp bội lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng.

Công dụng của yến sào đã được nghiên cứu và chứng minh qua nhiều công trình khoa học và khảo sát thực nghiệm. Các phương pháp phân tích hiện đại ngày nay đã xác định trong thành phần yến sào có chứa hàm lượng protein rất cao (45-55%), bao gồm 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, trong đó có 8 loại axit amin mà cơ thể không thể tổng hợp được như Valine, Leucine, Isoleucine, Threonine, Methionine, Lysine, Phenylalanine, Tryptophan; và 31 nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, đồng, kẽm, selen, threonine, glycine, tryptophan … Với hàm lượng dưỡng chất phong phú, yến sào mang lại vô vàn lợi ích đối với sức khỏe con người. Sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sinh lý, ổn định hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, tuần hoàn máu, tăng tuổi thọ và hạn chế quá trình lão hóa.

Vikoda 13.2

Trong khi đó, nước khoáng thiên nhiên Vikoda của FIT Beverage được khai thác trực tiếp ngay tại nguồn mỏ nước khoáng thiên nhiên thuộc thôn Đảnh Thạnh, xã Diên Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Vikoda từ lâu đã trở thành một thương hiệu được tin dùng với những đặc tính nổi trội như: chất lượng nước có độ kiềm tự nhiên cao, độ PH 8.5 đạt chuẩn, đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng, qua đó góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu bổ dưỡng cho người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại, CTCP Nước khoáng Khánh Hòa – FIT Beverage đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm nước yến sào Vikoda và nước yến sào sâm Hàn Quốc Vikoda. Các sản phẩm nước yến của FIT Beverage được sản xuất từ nguồn yến sào thu hoạch từ đảo đá Khánh Hòa và các đảo lân cận vốn được đánh giá có chất lượng vượt trội với cấu trúc tổ bền vững, hấp thu được các khoáng chất quý hiếm, các nguyên tố đa vi lượng phong phú, mùi vị đặc trưng và thành phần dinh dưỡng hơn hẳn so với các loại tổ yến khác. Chính vì vậy, nước yến sào của FIT Beverage với sự kết hợp của yến sào và nước khoáng thiên nhiên, sẽ gia tăng gấp bội lợi ích và góp phần bồi bổ cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Vikoda 13.2

Các sản phẩm nước yến của FIT Beverage

Trong năm qua, không chỉ đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mới, chất lượng như các dòng sản phẩm nước Yến, Sá xị,.. FIT Beverage còn đầu tư vào việc thay đổi mẫu mã sản phẩm, hướng tới hình ảnh trẻ trung, hiện đại và gần gũi hơn với người sử dụng. Với bề dày lịch sử của 29 năm hình thành và phát triển khi thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường nước uống Việt Nam, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ từ công ty FIT mẹ, FIT Beverage hứa hẹn sẽ có những bước đột phá trong năm 2019, từng bước trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức liên quan