Bàn Chải Đánh Răng Dr. Kool Panda Clean: Giúp trẻ có một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng
28.02.2019

Vệ sinh răng miệng cho trẻ ngay từ nhỏ có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe răng miệng của trẻ cho đến khi trưởng thành, chính vì vậy, lựa chọn loại bàn chải phù hợp, kích thích trẻ chải răng mỗi ngày để có một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng luôn là ưu tiên của các bậc cha mẹ Việt Nam.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về răng hàm mặt, thì chính đường dư thừa trong thức ăn và vi khuẩn trong miệng của trẻ là nguyên nhân gây sâu răng. Khi kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo thành mảng bám trên răng. Nếu không chải răng kỹ lưỡng mỗi ngày, vi khuẩn trong mảng bám sẽ tiết ra axít có hại, phá hủy men răng và làm sâu răng, đồng thời lâu ngày sẽ tạo thành vôi răng (cao răng) gây viêm nướu (đỏ, sưng và chảy máu nướu), bệnh nha chu và thậm chí mất răng nếu không được chữa trị kịp thời. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ tại Việt Nam luôn chú trọng trong việc lựa chọn loại bàn chải đánh răng khoa học và phù hợp với độ tuổi của trẻ, kích thích trẻ chải răng mỗi ngày để có một hàm răng thực sự chắc khỏe và sáng bóng.

 Cosmetic 28.2

Bàn chải đánh răng Dr.Kool Panda Clean đến từ CTCP FIT Cosmetics được sản xuất trên quy trình, công nghệ hiện đại là một trong những sản phẩm được cha mẹ ưu tiên lựa chọn. Với cấu trúc lông bàn chải siêu mềm, đầu bàn chải được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng len lỏi vào từng kẽ răng, Dr.Kool Panda Clean làm sạch các mảng bám và các vi khuẩn gây sâu răng một cách dễ dàng mà không làm tổn thương đến nướu và lợi của trẻ. Đặc biệt, với hình thù gấu trúc đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng các lựa chọn màu sắc bắt mắt, bàn chải Dr.Kool Panda Clean cá ngựa sẽ giúp trẻ yêu thích việc đánh răng và chải răng một cách thường xuyên hơn.

Là một trong những tên tuổi uy tín trên thị trường trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em, CTCP FIT Cosmetics đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và tâm lý của trẻ nhỏ về việc đánh răng trong những năm đầu đời. Bên cạnh bàn chải đánh răng Dr.Clean cá ngựa, FIT Cosmetics còn được biết đến với nhiều dòng bàn chải đánh răng nổi trội khác, phù hợp với mọi sở thích của trẻ như bàn chải Dr. Kool cá ngựa, bàn chải Dr. Kool Panda Pro Gold, Pro Silver… Trong thời gian tới, với sự đầu tư lớn mạnh từ công ty FIT mẹ, FIT Cosmetics sẽ tiếp tục nghiên cứu để nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm hiện có cũng như phát triển đa dạng thêm các dòng sản phẩm mới với những đặc tính nổi trội và ưu việt hơn, giúp FIT Cosmetics khẳng định tên tuổi và uy tín của mình trên thị trường Việt Nam, hoàn thiện sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người Việt.

Tin tức liên quan