Nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh Cola thêm lựa chọn cho người yêu thích nước uống Cola
19.03.2019

Đảnh Thạnh Cola 100% nước khoáng thiên nhiên với vị Cola giúp mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Với việc cho ra mắt sản phẩm Đảnh Thạnh Cola, FIT Beverage mong muốn mang nhiều lựa chọn cho những người yêu thích dòng nước uống Cola tại Việt Nam. Đảnh Thạnh Cola với nguồn nước 100% từ thiên nhiên cùng thiết kế sản phẩm hiện đại, cao cấp được kỳ vọng sẽ chinh phục các khách hàng yêu mến hương vị Cola, mang đến làn gió mới trong ngành nước uống tại Việt Nam.

Nước khoáng có ga Đảnh Thạnh Cola được sản xuất từ nguồn khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh với nhiều vi khoáng i-on tự chọn, kết hợp cùng hương vị Cola nồng nàn mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái và căng tràn sức sống mỗi ngày. Tiêu chí “hàng Việt chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe cộng đồng” vẫn tiếp tục là kim chỉ nam của FIT Beverage trong quá trình nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mới này.

anh thanh 19.3

Là cái tên tiếp theo gia nhập danh mục các sản phẩm mang thương hiệu Đảnh Thạnh, nước khoáng có ga Đảnh Thạnh Cola không chỉ mang về thêm nhóm khách hàng mới cho FIT Beverage, mà còn góp phần củng cố và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Đảnh Thạnh – thương hiệu nước khoáng thiên nhiên với trên 29 năm lịch sử hình thành và phát triển tại Việt Nam.

Với một đội ngũ tâm huyết cùng với sự đầu tư nghiêm túc về cả hình ảnh, chất lượng sản phẩm, nước khoáng có ga Đảnh Thạnh Cola nói riêng và các sản phẩm nước uống của FIT Beverage nói chung đang cho đứng trước rất nhiều cơ hội để tạo sự đột phá, chiếm lĩnh thị trường, hướng đến mục tiêu “nâng tầm thương hiệu Việt” và thực hiện sứ mệnh mang nguồn nước khoáng thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam vươn ra thế giới. Đây cũng là chiến lược đã được công ty mẹ F.I.T Group đặt ra đối với FIT Beverage để đưa công ty trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức liên quan