Westfood kỷ niệm 16 năm thành lập và tri ân người lao động
20.06.2019

Sáng ngày 16/6/2019, Westfood đã tổ chức lễ Tri ân Người lao động đạt các mốc thâm niên 5 năm, 10 năm, 15 năm công tác tại công ty cũng như kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Westfood (18/6/2003 – 18/6/2019).

Bước sang năm thứ mười sáu, năm nay tiếp tục được coi là một cột mốc đánh dấu cho sự tăng trưởng và phát triển lớn mạnh của Westfood. Từ một xưởng nhỏ chuyên sản xuất các mặt hàng đồ hộp cung ứng cho các thị trường nhỏ lẻ, hiện nay Westfood đã sở hữu một trong những nhà máy hiện đại bậc nhất Việt Nam với 4 dây chuyền IQF, 2 dây chuyền đóng lon thanh trùng theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu và sản xuất chế biến được đa dạng mặt hàng nông sản xuất sang nhiều nước và nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc và các nước Châu Âu… Đó chính là kết quả đạt được từ nỗ lực đóng góp của mỗi cá nhân và tập thể CBCNV với niềm tin bền bỉ và năng lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, từng bước khẳng định giá trị thương hiệu và vị thế của Westfood trên thị trường quốc tế.

Westfood 20.6Nhân dịp kỷ niệm mười sáu năm thành lập công ty, để tri ân những cống hiến đóng góp của nhân viên, Westfood đã trao tặng bảng vinh danh kèm theo phần thưởng  tiền mặt cho tất cả 40 lao động đạt được mốc từ năm năm trở lên. Đây được coi là một hoạt động ý nghĩa, là động lực để nhân viên công ty sẽ luôn cùng Ban lãnh đạo phấn đấu hết mình vì sự phát triển chung của đại gia đình Westfood.

Đặc biệt, kể từ khi trở thành một thành viên trong hệ thống FIT Group, Westfood đã nhận được sự đầu tư và hoạch định chiến lược dài hạn từ công ty mẹ, giúp Westfood có sự chuyển mình mạnh mẽ với những bước tiến vượt trội. Trong thời gian tiếp theo, Ban Lãnh Đạo công ty sẽ tiếp tục điều hành để Westfood củng cố thương hiệu tại các thị trường đã có và mở rộng sang các thị trường mới, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên toàn thế giới, hướng tới mục tiêu là Công ty sản xuất và xuất khẩu trái cây đóng lon lớn nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, là hình mẫu xây dựng hình ảnh tin cậy của sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

Tin tức liên quan