Vikoda tổ chức Lễ ra mắt chai Vikoda thủy tinh
27.08.2019

Hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, Công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda đã cho ra mắt chai nước khoáng thủy tinh Vikoda với hai loại ga và không ga, 100% thiên nhiên khai khoáng trực tiếp tại mỏ khoáng và có độ PH>= 8.5 tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ngày 20/08/2019 vừa qua, công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm nước khoáng Vikoda chai thủy tinh với hai vị ga và không ga, với thiết kế sang trọng, hiện đại, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn yêu thích cho người tiêu dùng trong cả nước.

Vikoda 27.8

Hiện nay, các sản phẩm từ nhựa, nilon ra đời mang lại nhiều tiện ích và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người chúng ta. Theo báo cáo của Liên hợp quốc, mỗi năm trên thế giới hơn 300 triệu tấn nhựa được sản xuất, trong đó gần 80% lượng rác thải này được chôn lấp hoặc thải thẳng ra môi trường. Những đặc tính bền, khó phân hủy của các sản phẩm nhựa, nilon đã và đang gây ô nhiễm môi trường, để lại những hậu quả khôn lường đối với sức khỏe con người và các loài động thực vật trên Trái Đất.

Chính vì vậy, ô nhiễm rác thải nhựa đã trở thành vấn đề cấp bách toàn cầu chứ không chỉ ở Việt Nam. Nhận thức được tác động nghiêm trọng do ô nhiễm rác thải nhựa, thời gian vừa qua, tập thể lãnh đạo và nhân viên Vikoda đã không ngừng ghiên cứu để đưa ra các dòng sản phẩm hạn chế sử dụng bao bì nhựa và chai thủy tinh Vikoda đã được Vikoda nghiên cứu và cho ra đời với mẫu mã hiện đại, sang trọng, nhãn chai được sử dụng hoàn toàn bằng giấy dễ tan, với hai vị ga và không ga đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Vikoda 27.8.2

Ông Nguyễn Nhật Hoàng – Tổng giám đốc phát biểu tại Lễ ra mắt

Với việc cho ra đời dòng sản phẩm chai thủy tinh, ông Nguyễn Nhật Hoàng – Tổng giám đốc công ty chia sẻ tại Lễ ra mắt về mong muốn của Vikoda sẽ chung tay đóng góp vào công cuộc bảo vệ môi trường, hạn chế chất thải từ nhựa. Đặc biệt là sản phẩm nước khoáng Vikoda chai thủy tinh được đóng chai tại Nguồn Khoáng kiềm tự nhiên có độ pH =8.5 phù hợp nhất trong các nguồn khoáng tại Việt Nam, sẽ đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Vikoda 27.8.3

Ông Lý Thiện Thanh – Quản lý nhãn hàng chia sẻ về chai thủy tinh khoáng Vikoda

Công ty CP Nước Khoáng Khánh Hòa Vikoda với gần 30 năm kinh doanh trong lĩnh vực chuyên sản xuất, xuất khẩu và thương mại các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên đóng tại nguồn. Kể từ khi thành lập, bằng sự trân trọng và trách nhiệm, toàn thể CBNV công ty luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng nhằm mang đến cho cộng đồng những sản phẩm nước uống có nguồn dinh dưỡng tự nhiên, chất lượng cao.  Trong thời gian tới, với định hướng chiến lược và đầu tư từ công ty mẹ FIT Group, Vikoda hứa hẹn dần trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam, mang nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới.

Vikoda 27.8.4

Hình ảnh chai nước khoáng thủy tinh ga và không ga của Vikoda 

Tin tức liên quan