Vikoda đưa thương hiệu ra thế giới qua Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2019
18.09.2019

Với việc tham dự một Hội chợ quy mô lớn, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới, đặc biệt là các khách sạn, resort lớn sẽ giúp Vikoda từng bước mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới.

Với quá trình 15 năm hình thành và phát triển, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được một số thành tựu đáng chú ý. Năm 2005, Hội chợ được tổ chức lần đầu tiên với nền tảng hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch trong nước đáp ứng nhu cầu của du khách quốc tế và chỉ thu hút sự tham dự của sáu đơn vị triển lãm quốc tế, hai cơ quan du lịch quốc gia Campuchia và Thái Lan, 43 người mua quốc tế, 86 gian hàng và hầu hết các đơn vị triển lãm là các doanh nghiệp địa phương.

Vikoda 18.9

Qua 15 năm tổ chức, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (International Travel Expo Ho Chi Minh City – ITE HCMC) đã khẳng định được thương hiệu và là sự kiện du lịch thường niên, có uy tín trong khu vực tiểu vùng Sông Mekong ở cả thị trường trong và ngoài nước, thu hút hàng trăm đơn vị trưng bày cũng như người mua quốc tế.

Vikoda 18.9.2

Với việc tham gia Hội chợ du lịch quốc ITE năm nay, Vikoda đã thu hút người tham dự bởi sản phẩm nước khoáng 100% thiên nhiên, được khai khoáng trực tiếp tại mỏ khoáng Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa nên luôn giữ được các khoáng chất tinh khiết của nước và mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng. Đặc biệt là tại Hội chợ, Vikoda đã giới thiệu chai nước khoáng Vikoda thủy tinh với thiết kế sang trọng, hiện đại, hợp với xu thế sử dụng chai thủy tinh chống rác thải nhựa là vấn đề môi trường mà toàn cầu đang quan tâm. Ngay sau khi ra mắt, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda đã nhận được sự hưởng ứng và quan tâm của các khách sạn, resort lớn tại Nha Trang và đang hướng tới các khu vực khác trên mảnh đất hình chữ S cũng như với hướng tới vươn ra các thị trường lớn trên thế giới.

Đặt mục tiêu sứ mệnh là mang nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới, Vikoda đã luôn nhận được sự đầu tư chiến lược từ công ty mẹ FIT Group, để từng bước xây dựng và củng cố hình ảnh, thương hiệu, trở thành một trong những doanh nghiệp nước uống hàng đầu tại Việt Nam và từ đó làm cơ sở vững chắc để mở rộng thị trường ngoài biên giới đất nước. Kể từ năm 2018, Vikoda đã có những biến chuyển mạnh mẽ trong kết quả kinh doanh cũng như trong việc phát triển các dòng sản phẩm hợp xu thế, nâng cao chất lượng và nhãn mác các sản phẩm chủ lực, đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ trong năm 2019 và trong các năm sau. Với những thành quả đã và đang đạt được, Vikoda hứa hẹn sẽ tiếp tục vững chắc vươn lên trở thành tên tuổi trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tin tức liên quan