Những ưu thế vượt trội của nước giặt trung tính Tero
25.09.2019

Ngay từ khi ra mắt, nước giặt trung tính Tero với độ PH=7 giúp làm mềm vải, giặt sạch thẩm thấu sâu và đặc biệt không hại da tay và sức khỏe người sử dụng, đã nhận được phản hồi tích từ thị trường, trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của công ty cổ phần FIT Cosmetics.

Nếu từ trước đến nay, các bà nội trợ chỉ nghe về độ pH thấp hoặc trung tính (pH= 5-7) khi nhắc đến các sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng thể hay mỹ phẩm,… thì giờ đây TERO đi tiên phong với khái niệm hoàn toàn mới: Nước giặt trung tính pH =7 (tương đương với độ pH của nước tinh khiết), nhằm giữ cho lớp màng axit dưới da luôn khoẻ mạnh.Cosmetic 25.9

Sở dĩ lớp màng axit này quan trọng đối với làn da là vì chúng được hình thành bởi những tuyến nhờn giúp giữ ẩm, cùng với mồ hôi và các tế bào chết, giúp bảo vệ da, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Tuy vậy, lớp màng này lại dễ bị phá huỷ khi tiếp xúc với dung dịch có tính kiềm (pH>7), chẳng nói đâu xa mà chính là bột giặt và các chất tẩy rửa chúng ta sử dụng hằng ngày. Giờ đây, với sản phẩm nước giặt TERO trung tính pH = 7 (tương đương với chỉ số pH của nước tinh khiết), giúp bảo vệ đôi tay cho chị em phụ nữ trong công việc giặt quần áo hằng ngày.

Bên cạnh đó, nước giặt trung tính hòa tan nhanh hoàn toàn trong nước nên dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp quá trình “làm mềm” và đánh bật vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Khi sử dụng nước giặt sẽ không để lại những vệt loang màu trắng, gây tổn hại vải và mất thẩm mỹ khi mặc.

Cosmetic 25.9.2

Với những ưu thế vượt trội của mình, nước giặt trung tính Tero của FCO đang dần từng bước chinh phục thị trường và trở thành lựa chọn yêu thích của các bà nội trợ. Hiện nay, nước giặt trung tính Tero không chỉ có mặt tại các cửa hàng, siêu thị lớn trên khắp cả nước mà còn xuất hiện trên các trang mạng nổi tiếng như Tiki, Lazada, Shoppee hay Sendo và ngày càng tăng độ phủ trên thị trường nước giặt Việt Nam. Được định hướng chiến lược từ công ty mẹ FIT Group và lựa chọn phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình theo hướng Xanh – Sạch – An toàn cho người sử dụng, các sản phẩm của FCO đều khẳng định được chất lượng và đã được minh chứng qua giải thưởng Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2019 được tôn vinh vào cuối tháng 06 vừa qua.

Cosmetic 25.9.3

Trong thời gian tới, FCO sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng độ phủ thị trường và nghiên cứu cho ra mắt những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng cũng như góp phần nâng cao đời sống và sức khỏe của người Việt, từng bước khẳng định tên tuổi để trở thành một trong những công ty hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức liên quan