Sự trở lại của Nước tăng lực khoáng Sumo – Nước tăng lực duy nhất sản xuất trên nền khoáng thiên nhiên
23.04.2020

Được nghiên cứu và phát triển từ nguồn nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh quý hiếm, nước tăng lực khoáng Sumo với mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị và sức khỏe của người Việt, mang lại cảm giác sảng khoái, năng lưng tràn trề để dễ dàng chinh phục mọi mục tiêu và thách thức.

Cuộc sống hiện đại với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, các loại dịch bệnh gia tăng cộng thêm áp lực công việc nặng nề khiến con người dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và thiếu năng lượng. Đây là lúc cơ thể cần một nguồn năng lượng tiếp sức, hồi phục sức mạnh, đánh thức sự tỉnh táo để tiếp tục chinh phục mọi mục tiêu và thách thức. Là thương hiệu nước tăng lực khoáng thiên nhiên gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ, mới đây, CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Đảnh Thạnh – Vikoda) đã tái tung ra thị trường sản phẩm nước tăng lực khoáng Sumo với diện mạo mới hiện đại, trẻ trung cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, hấp dẫn hơn, phù hợp với mọi đối tượng, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn hơn trong cuộc sống hàng ngày.

vikoda 23.4

Theo đó, sản phẩm là kết hợp tuyệt vời, độc đáo giữa nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh giàu các vi khoáng tự nhiên như Ca, Mg, Na, K, HCO3 … và các thành phần Taurine, Inositol & vitamin B6, nước tăng lực khoáng Sumo không chỉ bổ sung năng lượng tức thì, mang lại cảm giác tỉnh táo, mà còn giúp người sử dụng trở nên khỏe khoắn, dẻo dai hơn sau khi chơi thể thao, làm việc mệt mỏi hay học tập căng thẳng. Với nước tăng lực khoáng Sumo, mỗi ngày sẽ luôn tràn đầy năng lượng, giúp con người trở nên “Khỏe Ý Chí – Mạnh Bản Lĩnh” hơn.

vikoda 23.4.2

Nước khoáng tăng lực Sumo vàng, vị cafe và vị dâu rừng cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn

Là sản phẩm nước tăng lực của người Việt duy nhất được sản xuất trên nền khoáng thiên nhiên bởi CTCP Nước khoáng Khánh Hòa – doanh nghiệp uy tín, tên tuổi với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường nước uống, nước tăng lực khoáng Sumo không chỉ giúp đánh thức năng lượng trong cơ thể mà còn tăng sức đề kháng, tốt cho sức khỏe, tiếp nối sứ mệnh tốt đẹp mà công ty luôn hướng tới, đó là cải thiện và nâng cao sức khỏe của người Việt.

Để khẳng định uy tín của một công ty nước khoáng thiên nhiên với 30 năm lịch sử hình thành và phát triển tại Việt Nam, Đảnh Thạnh – Vikoda luôn chú trọng phát triển sản phẩm dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị hiếu cũng như nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng để đáp ứng các đòi hỏi ngày càng cao của thị trường. Cùng với sản phẩm nước tăng lực khoáng Sumo và các sản phẩm khác của công ty, Đảnh Thạnh – Vikoda khát vọng tạo nên một thương hiệu Việt đủ vững mạnh, không chỉ đứng top đầu thị trường nước giải khát trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, sánh vai với bạn bè trên thế giới như công ty FIT mẹ đã đầu tư và định hướng.

Tin tức liên quan