FIT Cosmetics tiếp tục chung tay vì cộng đồng, hỗ trợ giá đặc biệt khi mua sản phẩm Dr.Clean
28.04.2020

Từ 01/05/2020 đến 31/05/2020, FIT Cosmetics sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ giá đặc biệt, giảm từ 30% cho các đối tượng thuộc khối trường học, tổ chức, xí nghiệp khi mua các sản phẩm sữa rửa tay diệt khuẩn, gel rửa tay không dùng nước Dr.Clean.

Mặc dù tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu được kiểm soát, tính đến thời điểm sáng ngày 28/04, đã 12 ngày liên tục Việt Nam không ghi nhận thêm ca nhiễm mắc mới trong cộng đồng, tuy nhiên để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và toàn xã hội, người dân vẫn cần duy trì các quy định về phòng, chống dịch, đặc biệt là thói quen rửa tay thường xuyên với sữa rửa tay hoặc gel sát khuẩn.

Trong bối cảnh cả nước chung sức, đồng lòng, quyết tâm chống dịch Covid-19, với tinh thần chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, từ 01/05/2020 đến 31/05/2020, FIT Cosmetics sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ giá đặc biệt, giảm từ 30% giá trị các đơn hàng đối với dòng sản phẩm của Dr.Clean, bao gồm sữa rửa tay diệt khuẩn và gel rửa tay không dùng nước cho các đối tượng thuộc các khối trường học, tổ chức, xí nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Cosmetics 28.4

Các sản phẩm Dr.Clean áp dụng chính sách hỗ trợ giá

Bên cạnh chính sách hỗ trợ giá đặc biệt, FIT Cosmetics còn khuyến khích, kêu gọi toàn xã hội chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt là mỗi cá nhân cần nâng cao ý thức, chăm lo bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và những người xung quanh, hướng tới một cộng đồng an toàn, khỏe mạnh.

Là thương hiệu uy tín có mặt hơn 10 năm trên thị trường với khả năng làm sạch tới 99,9% vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập lây bệnh qua đôi tay, Dr.Clean đã và đang cùng FIT Cosmetics nêu cao sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người Việt, mang tới cho xã hội những giá trị tốt đẹp, bền vững. Đó cũng chính là bí quyết để thương hiệu Dr.Clean luôn được củng cố trong tâm trí người tiêu dùng, giúp FIT Cosmetics đứng vững trên thị trường trong những năm qua. Cùng với chủ trương xuyên suốt từ công ty mẹ FIT Group, FIT Cosmetics sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và có giá trị ưu việt hơn nữa, đưa FIT Cosmetics vươn lên một tầm cao mới, vươn lên trở thành Top 05 công ty hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ bán hàng: Nguyễn Hữu Khoa (+84) 935 226 777 – 08.27.97.97.03 – Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tin tức liên quan