Da trắng sáng, rạng rỡ đón hè cùng sữa tắm NuWhite
04.06.2020

Sử dụng sữa tắm NuWhite thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ giải cứu làn da khỏi những rắc rối mang tên ngày hè.

Bước vào mùa hè, chị em phụ nữ thường gặp phải nhiều rắc rối với làn da: thời tiết nắng nóng khiến da đổ nhiều mồ hôi gây bóng nhờn, bụi bẩn nhanh chóng bám lên bề mặt da, môi trường ô nhiễm hoặc do chính cơ thể có sự thay đổi về hàm lượng hormon khiến làn da thiếu sức sống. Bên cạnh đó, da còn chịu ảnh hưởng của tia cực tím nên mất đi bộ ẩm trên bề mặt, khiến lớp biểu bì cơ bản tạo ra nhiều melamin gây đốm thâm.

NuWhite được ra đời xuất phát từ mong muốn là sữa tắm làm sáng các vùng da tối và loại bỏ hắc sắc tố trên da, làm cho làn da mịn đẹp và trắng sáng một cách tự nhiên nhờ kết hợp với phương pháp tắm bằng sữa truyền thống của các bậc vua chúa ngày xưa, là cứu tinh cho làn da phụ nữ Việt Nam trong những ngày hè oi bức.

Đặc điểm nổi bật của sữa tắm đến từ thương hiệu NuWhite đó là khả năng làm sáng da hiệu quả với sự kết hợp đặc biệt từ 100% tinh chất sữa dê cùng chiết xuất các loại trái cây tươi thiên nhiên giàu các Vitamin A, B1, B9, C. Qua mỗi lần sử dụng, các dưỡng chất có trong sữa tắm sẽ thẩm thấu qua biểu bì da, kích thích tế bào da tái tạo liên tục, kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm ở mức tự nhiên giúp làn da mềm mại nhưng không bị khô, nhớt sau khi tắm, giúp tăng cường độ ẩm cho da, dưỡng da hiệu quả sau một ngày dài nắng nóng. Với khả năng tạo nhiều bọt mịn giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi trên da hiệu quả, kèm theo mùi hương thơm mát, NuWhite mang lại cảm giác sảng khoái, thư thái, xua tan mọi oi bức ngày hè.

Comestic 4.6

Sữa Tắm NuWhite Whitening Goat Milk từ tinh chất sữa dê

Ngay từ khi được tung ra thị trường từ năm 2016, NuWhite đã trở thành thương hiệu sữa tắm của mọi nhà, được đông đảo phụ nữ Việt Nam tin dùng và thu về nhiều phản hồi tích cực. Đó cũng chính là động lực để hãng tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm mới để đồng hành và chăm sóc làn da phụ nữ Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm của NuWhite đã được phân phối đến hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ khắp cả nước. Để chào đón hè, tại các siêu thị, NuWhite đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua 01 sữa tắm NuWhite Whitening Goat Milk 650ml, khách hàng sẽ được tặng kèm 01 bông tắm; hoặc mua 01 sữa tắm NuWhite Whitening Goat Milk 1,2L khách hàng sẽ được tặng kèm sữa rửa tay Dr.Clean 200g hoặc 01 tuýp Gel rửa tay không dùng nước Dr.Clean 100ml. Chương trình được áp dụng với số lượng có hạn.

Tin tức liên quan