F.I.T Group triển khai đào tạo OGSM toàn Tập đoàn
23.08.2022

Ngày 20/8/2022 vừa qua, F.I.T Group đã tổ chức buổi đào tạo OGSM quy mô lớn trên toàn Tập đoàn. Buổi đào tạo do Chủ tịch Tập đoàn, ông Nguyễn Văn Sang trực tiếp chia sẻ đã giúp cho CBNV Tập đoàn và các công ty thành viên thấu hiểu triệt để sức mạnh của OGSM, cũng như phương pháp thiết lập OGSM trong các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn hiện nay.

OGSM là cụm từ được hình thành bởi 4 yếu tố, O: Objectives – Mục tiêu, G: Goal – Đích nhắm, S: Strategy – Chiến lược, M: Measurements – Đo lường. Đây là một trong những phương pháp xây dựng kế hoạch kinh doanh nổi tiếng được xuất phát từ Nhật và áp dụng hiệu quả tại Coca-Cola, Honda, P&G và nhiều doanh nghiệp toàn cầu khác. Được áp dụng tại F.I.T Group từ năm 2010 và tại các công ty thành viên từ năm 2016, OGSM được coi là một nét đặc trưng riêng trong triết lý quản trị của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, giúp Tập đoàn tạo dựng thành công, xây dựng quy mô lớn mạnh như ngày nay.

Quang cảnh buổi đào tạo OGSM online do Chủ tịch Nguyễn Văn Sang trực tiếp chia sẻ

Tham dự buổi đào tạo OGSM gồm có Lãnh đạo cấp cao và các quản lý cấp trung tại Tập đoàn và các công ty thành viên. Mục tiêu của buổi đào tạo tập trung vào việc cập nhật kiến thức, đào tạo nâng cao năng lực trong việc thiết lập OGSM cho cả Tập đoàn, công ty thành viên và các phòng/ban, từ đó thúc đẩy quá trình phát triển của cả Tập đoàn và từng công ty thành viên trong từng giai đoạn, từng thời kỳ. Xây dựng OGSM cho phép tìm ra những chiến lược đột phá, tiến bộ để đạt những mục tiêu thử thách.

Tại buổi đào tạo, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đã nhấn mạnh, OGSM được thiết kế chỉ cho những mục tiêu nhằm thúc đẩy quá trình tiến bộ của tổ chức. Do đó chỉ dùng cho những mục tiêu có tính thử thách, tham vọng. Tất cả mọi phòng ban, cá nhân trong tổ chức đều phải đặt ra những mục tiêu tham vọng để có thể áp dụng mô hình OGSM và những mục tiêu đó phải có sự liên hệ tới mục tiêu, của tổ chức.

Bên cạnh việc đào tạo về OGSM, Tập đoàn và các công ty thành viên còn được đào tạo chuyên sâu về Mô hình âm dương – Sức mạnh của chữ “Và”, cách sử dụng các công cụ để xây dựng OGSM như PDCA, SWOT, Salon Report … Bằng các phân tích thực tiễn, cụ thể, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đã giúp toàn thể CBNV tham dự đào tạo được thấm nhuần tư tưởng cốt lõi của OGSM, cũng như cách xây dựng kế hoạch OGSM của Tập đoàn sát với từng công ty, từng phòng/ban để tạo ra sự đột phá trong từng lĩnh vực kinh doanh của cả Tập đoàn.

Trong thời gian tới, F.I.T Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu, nâng cao năng lực cho cán bộ cấp cao và cán bộ nhân viên, hướng tới mục tiêu xây dựng Tập đoàn thành một môi trường làm việc hiệu quả, năng động, tư duy sáng tạo và đột phá.

Một số hình ảnh khác tại buổi đào tạo:

Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đào tạo cho các đầu cầu Hà Nội và các công ty thành viên

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Hồ Chí Minh

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Khánh Hòa

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Vĩnh Long

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Long An

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Ninh Thuận

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Cần Thơ

Tin tức liên quan