Công ty CP Tập đoàn FIT đồng hành cùng nhóm MT tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho đồng bào người Việt tại Campuchia
07.06.2017

Sáng ngày 21/5/2017 tại xã Svay Rolum, Huyện Sa Ang, Tỉnh KanDal Campuchia, Công ty cổ phần tập đoàn FIT cùng các công ty thành viên Sao Nam, DCL, Vikoda, đã đồng hành cùng nhóm MT tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho hơn 500 đồng bào người Việt tại đây. Địa điểm khám bệnh và trao quà được diễn ra tại chùa Hoằng Pháp Campuchia (cách thủ đô Phnongpenh 20km).

KanDal là một tỉnh của Campuchia, tại đây có rất nhiều đồng bào người Việt sinh sống, phần lớn là dân lao động khó khăn, cuộc sống phụ thuộc nhiều vào việc đánh bắt cá lưới nhỏ ven sông Mekong, vì vậy trang thiết bị vật chất nghèo nàn, y tế rất thiếu thốn. Từ nhiều năm qua, Hội người Campuchia gốc Việt Nam tại tỉnh KanDal thường vận động sự hỗ trợ của các doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm từ Việt Nam sang, tổ chức các đợt khám chữa bệnh từ thiện dành cho bà con Việt kiều và người nghèo tại địa phương.

 

FIT kham benh tai Campuchia

 

Trong đợt hoạt động thiện nguyện lần này, Tập đoàn FIT đã cùng nhóm MT tổ chức cho Đoàn thầy thuốc Việt Nam sang khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và trao tặng hơn 500 phần quà bao gồm tiền mặt, các nhu yếu phẩm thiết yếu, nước uống Vikoda, dược phẩm, các sản phẩm tiêu dùng,…. cho hơn 500 đợt bệnh nhân, cùng hơn 150 phần quà gồm: sách, vở, đồ dùng học tập cho hơn 150 thiếu nhi nghèo tại tỉnh KanDal. Các y bác sỹ khám cho bà con về chuyên khoa mắt, sức khỏe sinh sản, xương khớp, cùng một số bệnh thông thường khác… Thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của mình, các CBNV của FIT hy vọng giúp đỡ được phần nào cho cuộc sống nhiều khó khăn của bà con Việt kiều cũng như người dân Campuchia nghèo.

Việc đồng hành tổ chức đưa đoàn bác sỹ khám chữa bệnh miễn phí của Tập đoàn FIT đến với bà con Việt kiều tại tỉnh KanDal không những thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc Việt mà những hoạt động ý nghĩa này còn là một lời khẳng định cam kết FIT là một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và luôn hướng đến giá trị nhân văn cao cả vì cộng đồng, từ đó góp một phần công sức vào việc xây dựng, củng cố và phát triển quan hệ truyền thống hữu nghị tốt đẹp giữa nhân dân và chính phủ hai nước  – Việt Nam và Campuchia.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

FIT kham benh tai Campuchia.2

FIT kham benh tai Campuchia.3

FIT kham benh tai Campuchia.4

FIT kham benh tai Campuchia.5

Tin tức liên quan