FIT phát cơm tặng 700 bệnh nhân tại bệnh viên K Tân Triều và Viện Châm Cứu Trung Ương
15.09.2017

Ngày 12/09 vừa qua, FIT đã kết hợp cùng với nhóm thiện nguyện Hoa Chùm Ngây thực hiện phát cơm chay cho hơn 700 bệnh nhân tại hai bệnh viện K Tân Triều và Viện Châm Cứu Trung Ương.

Hoạt động phát tặng cơm tại các bệnh viện là một trong những hoạt động thiện nguyện mà Ban Lãnh Đạo FIT đã định hướng để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái tới toàn thể CBCNV công ty, cũng như thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, vì sự phát triển chung của toàn xã hội. Và chính vì vậy mà hoạt động phát cơm tại bệnh viện đã trở thành hoạt động thường kỳ, hàng tháng mà FIT đã lên kế hoạch và cam kết tham gia thực hiện.

 

FIT 700 hop com

 

Trong ngày phát cơm đầu tiên, các tình nguyện viên của FIT đã thật tự hào khi khoác lên màu áo đỏ truyền thống của công ty. Và dẫu thời tiết nắng nóng, nhưng màu áo đỏ luôn hăng hái và đầy nhiệt huyết khi phát cơm tặng cho từng bệnh nhân tại bệnh viện. Mỗi lời cảm ơn từ các bệnh nhân không chỉ làm ấm lòng mà còn tiếp thêm sức mạnh cho các tình nguyện viên áo đỏ FIT thực hiện thật tốt chương trình ý nghĩa này.

Ý thức lợi ích của doanh nghiệp luôn gắn liền với lợi ích của cộng đồng, tập đoàn FIT đang làm hết sức mình vì một môi trường kinh doanh ổn định, phát triển và sẵn sàng chia sẻ vì cộng đồng thông qua những cam kết trong chính sách của mình.

Một số hình ảnh nổi bật:

FIT 700 hop com.3

FIT 700 hop com.2

FIT 700 hop com.1

 

Tin tức liên quan