Toàn thể FIT chung tay quyên góp hỗ trợ nhân viên bị thiệt hại bởi bão Damrey
27.11.2017

Vào trung tuần tháng 10 vừa qua, cơn bão Damrey đã đổ bộ và càn quét tại các tỉnh miền Trung nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho nhà cửa của cư dân nói chung và gần 100 nhân viên của tập đoàn đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang, Bình Định…Nằm trong những khu vực bị ảnh hưởng lớn, hầu hết nhà của gần 100 nhân viên của tập đoàn đều bị tung nóc, ngập lụt, còn đồ đạc thì bị hỏng hóc nặng, làm cho cuộc sống bị đảo lộn và khó khăn.

 

FIT bao Damrey.1

 

Ngay sau khi nhận được tin, với tinh thần tương thân tương ái, toàn thể CBNV tập đoàn đã cùng nhau vận động quyên góp để hỗ trợ cho những đồng nghiệp đang phải gánh chịu thiệt hại lớn của bão lũ. Chỉ sau một thời gian ngắn, tổng số tiền quyên góp lên tới 250 triệu đồng và ngay lập tức được phân bổ, hỗ trợ cho những nhân viên bị thiệt hại để họ kịp thời sửa chữa lại nhà và ổn định lại cuộc sống.

Đây không phải là lần đầu tiên toàn FIT cùng nhau đóng góp và chia sẻ những khó khăn của bão lũ mà năm ngoái, toàn tập đoàn cũng đã vận động chương trình quyên góp “ Hướng về miền Trung” và tự tổ chức trao tặng cho hơn 1,200 bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.  Ngoài ra, FIT cũng luôn theo dõi và sát cánh với các nhóm từ thiện, tham gia ủng hộ cho bà con lũ lụt tại Quảng Bình, Quảng Trị hay Yên Bái…

 

FIT bao Damrey

 

Tinh thần chia sẻ cũng như đồng cảm với những gánh nặng của đồng bào nói chung và đồng nghiệp nói riêng đã dần trở thành truyền thống của FIT. Và qua đó đã thể hiện được định hướng nhân văn, cam kết vì sự phát triển của cộng đồng thông qua chiến lược phát triển bền vững của Ban Lãnh Đạo FIT.

Hiện nay, BLĐ cùng toàn thể nhân viên FIT đang nỗ lực hết mình trong các hoạt động xã hội như Khám chữa bệnh miễn phí cho bà con các vùng nghèo, phát cơm chay miễn phí cho các bệnh nhân tại các bệnh viện tại Hà Nội và sắp tới sẽ lan rộng ra các tỉnh thành trong cả nước, các chương trình tài trợ hướng nghiệp cho sinh viên, các sự kiện thể thao và các chương trình cộng đồng khác. Trong thời gian tới, FIT sẽ tiếp tục thực hiện và đồng hành với các hoạt động trách nhiệm cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và góp phần cho sự phát triển chung của toàn xã hội.

Tin tức liên quan