Hành trình “Trao gửi yêu thương” đến người già và trẻ tàn tật tại Thụy An, Ba Vì
13.03.2018

Sáng ngày 10/3/2018, toàn thể CBNV Công ty Cổ Phần Tập đoàn F.I.T đã thực hiện hành trình ý nghĩa “Trao gửi yêu thương” đến các cụ già và trẻ tàn tật tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Thụy An, Ba Vì, Hà Nội.

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập công ty, BLĐ Công ty Cổ phần tập đoàn F.I.T đã quyết định tổ chức cho CBNV đến thăm và trao quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Thụy An – Ba Vì – Hà Nội với mục đích san sẻ tình yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái và sẻ chia với cộng đồng xã hội.  Vì vậy, sáng ngày 10/3/2018, toàn thể CBNV F.I.T đã có mặt tại đây để trao tặng gạo và nhiều vật dụng thiết yếu cho đời sống như nước giặt, nước rửa chén, nước rửa tay… Phát biểu tại chuyến đi từ thiện, anh Lê Bá Huy – Phó giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BLĐ và tập thể cán bộ nhân viên FIT, những món quà mà công ty đã trao tặng đều hết sức thiết thực với người già và trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, đây cũng được coi là món quà ý nghĩa đầu năm đối với trung tâm.

Hiện nay, trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Thụy An – Ba Vì – Hà Nội hiện đang chăm sóc khoảng 350 người, bao gồm các cụ già yếu tàn tật không thể tự phục vụ được, trẻ em bị tàn tật từ mức độ nặng đến nhẹ, trẻ sơ sinh bị tàn tật, bị bỏ rơi… trong đó 85% là không thể tự lo cho các hoạt động hàng ngày và đều cần tới sự chăm sóc của các cán bộ của trung tâm.

Vì vậy, hoạt động trao gửi yêu thương lần này, không chỉ là một hoạt động có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập công ty F.I.T mà còn là hoạt động vô cùng ý nghĩa với toàn thể CBNV F.I.T, khi được tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn, số phận kém may mắn, được chung tay góp sức cùng công ty trao từng phần quà đến từng tay các cụ già, các em bé tại trung tâm.

Thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và vì sự phát triển chung của toàn xã hội luôn là mục tiêu ưu tiên hàng đầu tại F.I.T. Hiểu được sự phát triển của doanh nghiệp luôn gắn liền với sự phát triển của toàn xã hội, trong suốt 11 năm thành lập và phát triển, BLĐ F.I.T luôn luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững bên cạnh các mục tiêu phát triển kinh doanh của công ty. Chính vì thế, các hoạt động xã hội đã được F.I.T và các công ty thành viên tích cực tham gia sâu rộng ở rất nhiều lĩnh vực: như hoạt động khám chữa bệnh cho bà con vùng nghèo, phát tặng cơm miễn phí cho các bệnh nhân và rất nhiều các hoạt động khác. Trong năm 2018, bên cạnh hoạt động tặng quà tại Thụy An, Ba Vì nhân kỷ niệm 11 năm công ty, F.I.T và các công ty trong cùng hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện và đồng hành nhiều hơn nữa những chuyến đi san sẻ tình thương, với mong muốn đóng góp để cải thiện đời sống và mang lại những hoạt động ý nghĩa cho toàn xã hội.

Cùng nhìn lại hành trình “Trao gửi yêu thương” của CBNV F.I.T:

CBNV  F.I.T có mặt tại hội trường trung tâm

CBNV F.I.T cùng các em thiếu nhi tại trung tâm chung tay hát vang bài hát “Nối vòng tay lớn”

CBNV F.I.T trao quà tặng cho trung tâm

CBNV F.I.T chở quà trên những chiếc xe cải tiến để đến từng khu trao tặng

CBNV F.I.T trao quà đến tận tay từng người già, trẻ nhỏ trong trung tâm

CBNV F.I.T đến thăm và hỏi han các em nhỏ tàn tật

F.I.T dỗ dành các em nhỏ tại khu trẻ sơ sinh

Kết thúc chuyến từ thiện, toàn thể CBNV F.I.T cảm thấy chuyến đi vô cùng ý nghĩa, tất cả đều hiểu và trân trọng hơn giá trị cuộc sống, biết sẻ chia và lan tỏa yêu thương đến mọi người, và đồng thời cũng là động lực cho các F.I.T-ers cố gắng mang lại nhiều giá trị, ý nghĩa hơn trong công việc và cho cộng đồng xã hội.

Tin tức liên quan