FIT tổ chức giải chạy toàn Tập đoàn nhân dịp 20/10
22.10.2018

Ngày 20/10/2018 vừa qua, FIT đã tổ chức Giải chạy toàn FIT chủ đề “Khỏe để giỏi việc FIT, đảm việc FIT” với sự tham gia của đông đảo CBNV Tập đoàn và gia đình.

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với mong muốn mang đến cho CBNV Tập đoàn FIT một ngày lễ kỷ niệm nhiều ý nghĩa, đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của CBNV, FIT đã tổ chức “Giải chạy toàn FIT” với chủ đề “Khỏe để giỏi việc FIT, đảm việc FIT” tại Công viên hồ điều hòa Nhân Chính, Hà Nội. Mặc dù thời tiết có đôi chút mưa nhẹ khi giải chạy chuẩn bị bắt đầu, nhưng tinh thần nhiệt huyết vốn có của những FITers đã luôn được hâm nóng, các thành viên đều có mặt đông đủ và hăng hái tham gia giải chạy.

Giải chạy toàn FIT với chủ đề “Khỏe để giỏi việc FIT, đảm việc FIT” đã khép lại trong tiếng cười với những khoảnh khắc đáng nhớ trong tâm trí của từng CBNV Tập đoàn. Giải chạy diễn ra thành công là động lực để mỗi CBNV hăng say hơn trong việc tập luyện và cải thiện sức khỏe cho bản thân, từ đó có một cơ thể khỏe mạnh để làm việc hiệu quả hơn và cùng nhau cống hiến cho sự phát triển vững mạnh của FIT.

Video hightligh giải chạy toàn FIT:

 

 Trong suốt 11 năm hình thành và phát triển, bên cạnh mục tiêu trở thành một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, Ban lãnh đạo FIT luôn định hướng tới sự phát triển bền vững, vì sự phát triển chung của cộng đồng. Và đặc biệt là yếu tố nhân sự luôn được đặt trọng tâm tại FIT, đã trở thành một trong những cặp giá trị cốt lõi của FIT ngay từ khi thành lập của tập đoàn “Tôn trọng con người và đánh giá cao con người phù hợp”. Chính vì vậy, tại FIT, yếu tố con người luôn được đề cao và quan tâm với mong muốn đưa FIT trở thành một môi trường làm việc đáng mơ ước, là niềm tự hào của mỗi nhân viên. Trong thời gian tới, bên cạnh những hoạt động chăm lo và tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên, FIT sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động ý nghĩa, vì sự phát triển của cộng đồng, đúng như cam kết mà FIT cũng như các công ty trong cùng hệ thống đã và đang thực hiện, góp phần vì sự phát triển và đi lên của toàn xã hội.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

FIT chay bo 20.10

FIT chay bo 20.10 1

FIT chay bo 20.10 2

FIT chay bo 20.10 3

FIT chay bo 20.10 4

FIT chay bo 20.10 5

 

 

Tin tức liên quan