Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda tài trợ nước uống cho Họp báo giải Golf Cup Thống Nhất 2019
25.03.2019

Là nước khoáng 100% thiên nhiên nên việc nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda được lựa chọn là nhà tài trợ nước uống tại sự kiện Họp báo giải Golf Cup Thống Nhất 2019 đã khẳng định được chất lượng và tên tuổi của thương hiệu Đảnh Thạnh Vikoda.

Với lịch sử gần 30 năm trên thị trường nước uống, Vikoda từ lâu đã trở thành một thương hiệu được tin dùng với những đặc tính nổi trội như: chất lượng nước có độ kiềm tự nhiên cao, độ PH 8.5 đạt chuẩn, được sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế. Nước khoáng Vikoda đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng, và qua đó góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Vikoda 25.3

Chính vì bởi chất lượng 100% nước khoáng thiên nhiên, được khai thác trực tiếp tại mỏ nước khoáng thuộc huyện Diên Khánh, tình Khánh Hòa nên nước uống Đảnh Thạnh Vikoda từ lâu đã được công nhận là nguồn nước uống tốt cho sức khỏe. Không chỉ được lựa chọn là nhà tài trợ nước uống cho sự kiện Họp báo giải Golf cup Thống Nhất năm nay mà Đảnh Thạnh Vikoda đã luôn được tin dùng, là nhà tài trợ cho nhiều giải thi đấu thể thao như: chuỗi giải golf của VGA, của FLC, giải bóng đá tỉnh Khánh Hòa, và đặc biệt là Hội nghị cấp cao APEC 2018 tại Đà Nẵng.

Vikoda 25.3 2

Là một trong những ngành hàng được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ, nhận được sự hoạch định chiến lược cũng như chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, FIT Beverage đang ngày càng tạo được sự khác biệt với những bước phát triển vượt trội, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng, giúp FIT Beverage hoàn thiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe của người Việt. Được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ, trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT Beverage sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa FIT Beverage trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường nước uống tại Việt Nam và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.

Tin tức liên quan