Vikoda tài trợ Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước 2019 tỉnh Khánh Hòa
10.06.2019

Là một thương hiệu nước uống uy tín, được yêu thích tại khu vực miền Trung, và với lịch sử của gần 30 năm hình thành và phát triển, đã từ lâu Vikoda đã là một tên tuổi trên thị trường nước uống tại Việt Nam.

Theo thống kê mỗi năm ở Việt Nam có gần 6.000 người, trong đó có gần 2.000 trẻ em bị chết do đuối nước. Tức là cứ 100.000 người dân có 5,9 người bị chết do đuối nước. Tỷ lệ này cao gấp 10 lần so các nước đang phát triển, cao hơn mức trung bình của các nước ASEAN 5,2 lần. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trẻ em bị đuối nước là do trẻ em chưa biết bơi và thiếu kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước; người lớn thiếu quản lý, giám sát…Chính vì vậy mà tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước 2019 nhằm hạn chế tối đa số trường hợp tử vong do đuối nước trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức kêu gọi các tầng lớp nhân dân thành phố tích cực tập luyện môn bơi, trang bị kiến thức và các kỹ năng phòng chống đuối nước, đặc biệt là trong lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn xã hội chủ động phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng, chống đuối nước, góp phần từng bước giảm thiểu tai nạn đuối nước.

Vikoda 10.6

Với lịch sử gần 30 năm thành lập, là một trong những thương hiệu nước uống mạnh ở Nha Trang và miền Trung và vốn nổi tiếng với nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, nước uống Đảnh Thảnh của Vikoda đã luôn là lựa chọn yêu thích tại khu vực này. Chính vì thế, Vikoda luôn là một thương hiệu uy tín tài trợ cho các hoạt động thể thao, các sự kiện lớn tại khu vực.

Kể từ khi trở thành một thành viên trong tập đoàn FIT, không chỉ được công ty mẹ đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc, nhân sự chuyên nghiệp, Vikoda còn được lan tỏa tinh thần tương thân tương ái từ công ty mẹ. Vị vậy mà trong những năm gần đây, Vikoda đã luôn tích cực tham gia tài trợ các hoạt động xã hội, đặc biệt là các hoạt động thể thao. Với một số giải thi đấu thể thao trong nước như giải golf hay các giải đấu khác, Vikoda đã dần trở thành bạn đồng hành quen thuộc của người tham dự.

Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu Việt vững mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt và quyết tâm đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam ra thế giới, trong thời gian tới, bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng, Vikoda sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội để hướng đến hình ảnh một doanh nghiệp không chỉ kinh doanh hiệu quả mà còn là một doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, theo đúng định hướng mà tập đoàn FIT đặt ra cho tất cả các công ty trong cùng hệ thống.

Tin tức liên quan