Tháng 7: FIT tiếp tục sẻ chia với các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung Ương
15.07.2019

250 suất cơm và 200 bánh trung thu đã được trao tận tay các bệnh nhi và người nhà bệnh nhân trong hoạt động Sẻ Chia Yêu Thương tháng 7 tại bệnh viên Nhi Trung Ương.

Hoạt động thiện nguyện Sẻ chia yêu thương thường kỳ tháng 7 của FIT tiếp tục đến với các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung Ương vào sáng thứ 7, ngày 13/7 vừa qua. 250 suất cơm và 200 chiếc bánh trung thu đã được FIT, nhóm Cơm Yêu Thương và chị Chi (chuyên viên thực phẩm tập đoàn) trao gửi tận tay những bệnh nhi và người nhà bệnh nhân.

FIT 15.7

Cán bộ công nhiên viên FIT tại bệnh viện Nhi Trung Ương sáng ngày 13/7

Tập thể FIT và nhóm Cơm Yêu Thương hi vọng có thể sẻ chia về mặt tinh thần với các bệnh nhi qua những suất ăn nhỏ, giúp cho bệnh nhi có thể mau chóng có được một sức khỏe thật tốt.

FIT 15.7.2

250 suất cơm và 200 bánh trung thu đã được trao tận tay bệnh nhi

Sẻ chia yêu thương là hoạt động truyền thống của FIT, diễn ra mỗi tháng một lần tại các bệnh viện và các trung tâm bảo trợ xã hội trên các địa bàn mà FIT hoạt động. Trách nhiệm với xã hội và cộng đồng luôn là một trong những định hướng được FIT xác định trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp.

FIT 15.7.3

FIT và Cơm Yêu Thương đồng tổ chức hoạt động Sẻ Chia Yêu Thương tháng 7

Trong thời gian tới, FIT sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện để chung tay cùng với cộng đồng xây dựng một xã hội văn minh và phát triển bền vững.

Tin tức liên quan