FIT đồng hành cùng dự án “Ngôi trường trên mây”, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo tại Quảng Nam
10.02.2020

Vào tháng 2/2020 vừa qua, đáp lại lời kêu gọi của nhóm đồng ngôn MT, FIT đã tham gia đóng góp thực hiện dự án “Ngôi trường trên mây” để xây dựng trường học cho trẻ em nghèo tại tỉnh Quảng Nam.

Nhằm giúp đỡ, sẻ chia với đồng bào vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đối với mầm non tương lai của đất nước, đồng thời thực hiện trách nhiệm của FIT đối với với cộng đồng xã hội, vào đầu tháng 2/2020 vừa qua, FIT đã tham gia đóng góp cho dự án “Ngôi trường trên mây” để xây dựng trường học cho trẻ em nghèo tại điểm trường Long Chen, thôn 1 Nóc Long Cheng, xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

FIT 10.2

Thôn 1 Nóc Long Cheng là một trong những thôn cực kỳ nghèo khó tại xã Trà Cang, nằm trên đỉnh ngọn núi cạnh núi Ngọc Linh với độ cao hơn 2.500m so với mực nước biển. Mặc dù cuộc sống thiếu thốn đủ bề nhưng không cản được ước mơ được học tập, tiếp cận tri thức của trẻ em nghèo tại đây. Được biết, ngôi trường hiện tại các em đang học là trường gỗ được xây dựng từ mấy năm trước nhưng đã xuống cấp trầm trọng, mùa lạnh thì rét mướt, mùa mưa thì dột khiến cho quá trình học tập của các em gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, dự án “Ngôi trường trên mây” sẽ giúp cho các các em có một ngôi trường ấm áp, khang trang và kiên cố hơn, không còn lo mưa bão hay giá rét, thắp sáng ước mơ, hoài bão của những mầm non tương lai đất nước.

Hàng tháng, hàng quý, FIT Group cùng các công ty thành viên luôn đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội bằng cách tham gia các hoạt động xã hội trên nhiều lĩnh vực như đời sống, giáo dục, y tế, thể thao…, tích cực chia sẻ yêu thương đối với cộng đồng và góp phần nâng cao đời sống của người Việt. Trong năm 2020, FIT cùng các các công ty thành viên sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, thực hiện nhiều chương trình, dự án xã hội có quy mô và ý nghĩa hơn nữa, chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng bền vững và tốt đẹp hơn.

Tin tức liên quan