Tập đoàn FIT phát động phong trào chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng
19.02.2020

Với mong muốn lan tỏa và góp sức chung tay vì cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày thành lập (08.03.2007 – 08.03.2020), Tập đoàn FIT đã phát động Chương trình “FIT chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng” với đối tượng tham gia bao gồm các CBNV trong Tập đoàn, chi nhánh và toàn bộ các công ty thành viên.

Thời hạn diễn ra chương trình là từ ngày 13/02/2020 đến hết ngày 03/03/2020. Để tham gia chương trình, mỗi công ty thành viên sẽ chủ động lên ý tưởng, xây dựng chương trình và triển khai thực hiện đến cộng đồng mình đang đóng trụ sở hoặc có hoạt động sản xuất kinh doanh (riêng khu vực Hà Nội sẽ gộp thành 01 đội). Các hoạt động sẽ được ghi lại và dựng thành clip giới thiệu gửi về Ban tổ chức chương trình của Tập đoàn (tối đa 6 phút) để dự thi và chấm điểm. Các clip sẽ được chấm điểm dựa trên các tiêu chí: Nội dung và thông điệp ý nghĩa; Hình ảnh sống động, có sự hiện diện của Ban lãnh đạo & CBNV; Clip đảm bảo chất lượng, hình ảnh sống động; Ý tưởng độc đáo, ấn tượng; Độ dài của clip đảm bảo đúng thời gian quy định.

FIT 19.2

Các clip dự thi sẽ được tập hợp gửi về BTC trước ngày 04/03/2020 và do BLĐ Tập đoàn chấm điểm. Kết quả và giải thưởng sẽ được công bố tại Chương trình kỷ niệm chào mừng 13 năm ngày thành lập Tập đoàn sắp tới.

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh các hoạt động kinh doanh với các dự án quy mô tiềm năng, Ban Lãnh đạo Tập đoàn FIT luôn đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và lan tỏa đến các công ty thành viên, tạo thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp tại FIT. Ngoài các hoạt động xã hội chia sẻ yêu thương với cộng đồng trên nhiều lĩnh vực như đời sống, giáo dục, y tế, thể thao…; chương trình “FIT chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng” sẽ là cơ hội để toàn thể các CBNV trong toàn Tập đoàn kết nối, sẻ chia, phát huy sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết, góp phần tạo nên truyền thống văn hóa tốt đẹp của toàn Tập đoàn trong việc chung tay vì sự phát triển bền vững của xã hội.

Tin tức liên quan