Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda đồng hành cùng CLB Quảng Nam tranh Cup V-League và Cup Quốc gia 2020
11.03.2020

Từ đầu tháng 03/2020, Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda chính thức đồng hành cùng CLB Bóng đá Quảng Nam trong suốt thời gian diễn ra giải V-League và Cup Quốc gia 2020.

Phát huy vai trò của doanh nghiệp đối với xã hội, đầu tháng 03/2020 vừa qua, Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda tiếp tục trở thành đơn vị đồng hành cùng CLB Bóng đá Quảng Nam tham gia tranh giải V-League và giải đấu Cup Quốc gia 2020, cung cấp nước uống chính thức cho đội bóng trong suốt thời gian diễn ra hai giải đấu.

Vikoda 11

Trong những năm qua, CLB Bóng đá Quảng Nam đã thi đấu thành công và đạt thứ hạng cao tại các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Năm 2017, với tổng điểm 48, đội bóng xứ Quảng đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của V-League 2017. Năm 2019, Câu lạc bộ Bóng đá Quảng Nam đoạt huy chương Bạc Giải Bóng đá Cúp Quốc gia – Bamboo Airways 2019. Chiều ngày 06/03/2020, CLB Quảng Nam đã thi đấu với CLB TPHCM trên Sân vận động Tam Kỳ với đội hình ra sân tập trung những ngôi sao sáng như Oliveira Pinto, Thanh Trung, Huy Hùng, Tấn Sinh, Thanh Hưng, Hồng Sơn, Quang Huy…, chính thức mở màn cho mùa giải V-League 2020.

Vikoda 11.3

Từ nhiều năm nay, Nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh Vikoda đã là một thương hiệu nổi tiếng, tạo niềm tin vững chắc với người tiêu dùng trong cả nước bởi chất lượng nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên có độ kiềm tự nhiên pH = 8.5, chứa hàm lượng vi khoáng Na, Ca, K, Mg rất tốt cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng. Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda không chỉ được tiêu thụ trong nước mà đã có mặt tại thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào… cũng như thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quy mô lớn, có thể kể đến như Hội nghị thượng đỉnh cấp cao APEC được tổ chức tại Đà Nẵng năm 2017, Hội Khỏe Phù Đổng Nha Trang, Hội thảo phát triển du lịch Khánh Hòa, các giải Golf thi đấu cấp Quốc gia,…; khẳng định tên tuổi của một thương hiệu vững mạnh như Đảnh Thạnh Vikoda trên thị trường nước uống.

Kể từ khi trở thành một thành viên của FIT Group, trong chiến lược phát triên dài hạn do công ty mẹ FIT Group định hướng, Đảnh Thạnh Vikoda không chỉ tập trung vào việc phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra mắt các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường, mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, từ thiện, các hoạt động văn hóa thể thao với mục tiêu mang lại những giá trị cho cộng đồng vì phát triển chung của toàn xã hội. Với những thành quả đang đạt được, trong thời gian tới, Vikoda hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, từng bước vững chắc vươn lên trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra thế giới.

Tin tức liên quan